Cảnh hai cô gái biểu diễn các vũ điệu y như múa cột tại hội chợ Giáng sinh đã khiến nhiều gia đình tại Brest, phía tây nước Pháp, nổi giận.

Daily Mail đưa tin, tại một gian hàng hội chợ Giáng sinh ở thị trấn Brittany có hai cô gái trẻ, mặc đồ rất khêu gợi và biểu diễn múa cột, thay vì các điệu nhảy truyền thống.

{keywords}
Hình ảnh phản cảm tại hội chợ Giáng sinh

Màn biểu diễn này đã khiến những người mua hàng tại chợ sửng sốt. Một cô gái còn để lộ các hình xăm dày đặc trên cơ thể.

Các ông bố, bà mẹ giận dữ khi hai cô gái này biểu diễn những động tác, tư thế không phù hợp trước nhiều em nhỏ.

{keywords}

Hình ảnh phản cảm tại hội chợ Giáng sinh

Một người xem đã chụp lại cảnh này, và đăng lên mạng xã hội Facebook. Một vị phụ huynh rất sốc khi thấy bức ảnh, phản hồi lại: “Nghiêm túc mà nói thì chúng ta sẽ giải thích điều này với con trẻ như thế nào. Làm sao mà thị trưởng lại chấp nhận chuyện này? Đây là tinh thần của Giáng sinh ư?”.

Không lâu sau vụ bê bối, hai cô gái đã bị nhân viên an ninh đưa đi chỗ khác. Các viên chức của thị trấn cho biết, sự việc này chỉ là tự phát.

Xem thêm: Noel 2016, quà tặng Giáng sinh 2016

Lê Thu

Nhiều dân thành thị Triều Tiên ‘mù tịt’ Internet

Tới nay, vẫn còn rất nhiều người dân Triều Tiên gần như không biết tới sự tồn tại của mạng Internet.

Trump bán mũ tổng thống

Chiếc mũ có dòng chữ USA màu trắng ở phía trước và in hình một lá quốc kỳ Mỹ cùng số "45" - hàm ý xác nhận ông Trump sẽ trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ - ở mỗi bên.

Ảnh nóng của vợ Trump gây bão pháp lý

Hàng loạt bức ảnh nóng thời còn làm người mẫu của bà Melania Trump đang làm dấy lên nguy cơ về một cuộc chiến pháp lý.

Bé gái có cả nghìn con kiến trong đầu

Một bé gái Ấn Độ được phát hiện có đàn kiến đang sống trong đầu, nhưng các bác sĩ không thể tìm ra nguyên nhân cũng như phương pháp điều trị.