Quầy thử món và vui chơi của chương trình Sampling

Amour Food là doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại thực phẩm, đồ uống nhập khẩu, cam kết mang tới các sản phẩm chất lượng, bảo đảm sức khoẻ cho các gia đình Việt. 

Chương trình Sampling của Amour Food diễn ra từ ngày 21/6 - 30/6 tại 6 siêu thị lớn: Dabaco TP Bắc Ninh, Dabaco Quế Võ, Dabaco Từ Sơn, ST Hải Đăng Plaza - Hải Phòng, Hoàng Sơn Plaza - Hòa Bình, ST Kim Anh - Thái Bình, giới thiệu bộ sản phẩm mì gạo ăn liền của Well-Being và Wando với đủ hương vị: sườn bò, hải sản cay, bò hầm, cá cơm chua cay, rong biển, tương đậu nành, kim chi. 

Theo Amour Food, các sản phẩm do công ty giới thiệu đều có công nghệ sản xuất đặc biệt, sợi mì không chiên qua dầu, hòa quyện cùng hương vị Hàn Quốc đặc trưng, tạo nên sự ngon miệng và an toàn cho sức khỏe. 

 Mì Gạo Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chỉ trong 2 ngày, sự kiện Sampling đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia trải nghiệm. Gần 2 triệu hộp mì được đưa vào quầy ăn thử để mọi khách hàng ghé qua đều cảm nhận được sợi mì nguyên chất, dẻo dai thấm đẫm trong nước dùng đậm đà chuẩn vị Hàn Quốc. 

 Nhiều khách hàng đã check-in và nhận thưởng

Người tiêu dùng tới các siêu thị sẽ bắt đầu với việc ăn thử trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại quầy bên ngoài. Tại mỗi quầy bày bán bên trong đều có nhân viên tư vấn để hỗ trợ giải đáp tất cả những thắc mắc của người tiêu dùng về từng sản phẩm. Khi ra về, người dùng được nhận nhiều phần quà ý nghĩa từ Amour Food. 

Khách hàng chỉ cần mua một sản phẩm của nhãn hàng có giá trị từ 50.000VNĐ trở lên sẽ có cơ hội nhận hơn 1 phần thưởng tại quầy bên ngoài. Khách hàng mua sản phẩm giá trị trên 1.500.000 VNĐ của Amour Food sẽ sở hữu ngay 1 bàn là hơi nước Hàn Quốc chính hãng. Chương trình không giới hạn quà tặng cũng như lượt chơi và thử miễn phí. 

Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng bố trí khu vực trò chơi “Vòng quay may mắn” bên ngoài siêu thị, nhằm khuấy động không khí, tạo sự thoải mái cho người mua sắm. Người dùng chỉ cần mua sản phẩm mì gạo và rong biển của Amour Food và tham dự “Vòng quay may mắn” tương ứng với 8 ô thì 100% đều sẽ nhận được quà. Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 20 triệu đồng. 

Doãn Phong