img 0867.jpg
Mới debut làm ca sĩ vào tháng 9 với MV 'Mê cung', Kiey (tên thật: Vưu Tuấn Kiệt) là thiếu gia của một tập đoàn lớn thực tế chưa có nhiều cơ hội biểu diễn trước công chúng. Xuất hiện tại một sự kiện của gia đình, anh có cơ hội khoe giọng hát ca khúc tiếng Anh 'White boy I sat next to on the plane'. Kiey từng có 8 năm hoạt động nghiệp dư, phát hành 2 album gồm 24 ca khúc tự sáng tác bằng tiếng Anh, quay 6 MV thuộc thể loại pop điện tử, hơi hướng Âu - Mỹ.  
img 0845.jpg
Ngoài phần solo, Kiey còn lần đầu song ca cùng diva Mỹ Linh trong nhạc phẩm 'Em mơ về anh'. ''Ca sĩ thiếu gia nghìn tỷ" cho biết, đây là hit nổi tiếng của đàn chị nên anh rất lo lắng khi thể hiện.
img 0854.jpg
“Tôi mất 1 tuần để tập luyện ca khúc và thường xuyên trao đổi điện thoại với chị Mỹ Linh để có sự hòa hợp. Chị Linh không chỉ chia câu hát theo đúng tone giọng của tôi mà nhiệt tình hướng dẫn về thanh nhạc, cách phát âm, khẩu hình… Dù có một ngày để tập sân khấu cùng chị nhưng quả thật khi biểu diễn chính thức, tôi rất run", Kiey nói.
img 0844.jpg
Bản thân diva Mỹ Linh khá bất ngờ khi biết Kiey ngoài khả năng kinh doanh còn có đam mê nghệ thuật và có nhiều tài lẻ như ca hát, sáng tác và sản xuất âm nhạc. Nữ ca sĩ động viên anh hãy kiên định với con đường chuyên nghiệp.
img 0864.jpg
Ngoài tiết mục song ca cùng Kiey, Mỹ Linh còn trình diễn bản hit 'Hương ngọc lan'. Gần đây, diva gây chú ý khi tham gia trong show 'Chị đẹp đạp gió, rẽ sóng'. Chị thú nhận có cảm giác thiếu tự tin trước các "đàn em" trẻ đẹp, lại giỏi vũ đạo. Tuy nhiên, Mỹ Linh không có ý định cạnh tranh với họ. 
img 0849.jpg
Ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng góp mặt trong đêm diễn với hai ca khúc 'Light it up' và 'Chiếc khăn Piêu'. Sau khi rời khỏi 'Ca sĩ mặt nạ', Nàng Tiên Hoa ngày càng đắt show. 
img 0848.jpg
Nữ ca sĩ tâm sự, đã lâu chưa có dịp du lịch do quá bận rộn với lịch trình công việc. Nhân dịp lên Sapa biểu diễn, cô tranh thủ nghỉ ngơi, đi trải nghiệm và thưởng thức nhiều món ngon của thành phố mù sương.

'Em mơ về anh' - Mỹ Linh, Kiey: