Huyền Baby bị loại trước Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không chỉ khiến các khán giả yêu mến cô mà cả dàn chị đẹp vô cùng tiếc nuối.

Ngày 22/1, Diva Mỹ Linh đã đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân nói về Huyền Baby. Theo Mỹ Linh chia sẻ, vì đang bị ốm nên trong đêm Công diễn 5, cô không thể chia tay Huyền Baby. Diva mệt tới mức phải mượn áo Lan Ngọc, nằm thiêm thiếp và không thể tiếp tục ghi hình. Việc không kịp chia tay với Huyền Baby khiến Mỹ Linh suy nghĩ nhiều, thậm chí hình dung ra nụ cười đẹp như thiên thần của Huyền Baby khi ra về.

anh001.jpg
Huyền Baby khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì bị loại.

Trong mắt Mỹ Linh, ở các công diễn trước đó Huyền Baby không gây nhiều ấn tượng. Nhưng chỉ làm việc chung một lần công diễn, Mỹ Linh đã thay đổi hẳn cách nhìn nhận về cô gái này. Theo Mỹ Linh, ẩn sau gương mặt xinh đẹp của Huyền là người phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ, giỏi giang. Cô công nhận những đánh giá của Trang Pháp về Huyền Baby là đúng: "Huyền Baby giỏi, nhảy đẹp, hát chắc, nhiều ý tưởng và chịu chơi, người đầu tiên chọn về đội phải là Huyền".

anh002.jpg
Huyền Baby nhận được nhiều sự chú ý vì nhan sắc ngọt ngào.

Đáng chú ý, Mỹ Linh tự thấy xấu hổ, nhận mình nông cạn khi không đánh giá đúng về Huyền Baby ngay từ đầu và cảm ơn đàn em đã giúp nữ Diva có thêm bài học về sự cẩn trọng khi nhìn nhận người khác. Cụ thể, Mỹ Linh viết: "Tôi chứng kiến Huyền Baby tập hàng chục lần bài nhảy cá nhân chỉn chu và chăm chỉ. Tôi hơi xấu hổ, cảm thấy nông cạn khi không đánh giá đúng về Huyền ngay từ đầu. Tôi cảm ơn Huyền vì dạy tôi học lại bài học về sự cẩn trọng khi đánh giá bất cứ ai, ngay cả khi mình thầm đánh giá cũng thật là không phải. Hẹn gặp lại em - người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang trong khuôn mặt baby girl".

Đáp lại tình cảm của đàn chị, Huyền Baby bình luận dưới bài đăng: "Xúc động quá chị ơi. Em cảm ơn chị đã yêu thương, chị mãi là chị đại tuyệt vời với em và mọi người". 

anh003.jpg
Huyền Baby và Mỹ Linh có dịp chung đội trong Công diễn 5.

Sau vòng Công diễn 5, được biết vào thời điểm bị loại, Huyền Baby không được gặp lại các chị em trong đội mà quay lại với các chị bị loại ở đội Hồi sinh. Khi về nhà, có dịp xem lại chương trình, Huyền Baby đã không cầm được nước mắt trước phân đoạn Trang Pháp bật khóc nức nở khi biết tin mình phải ra về .

Sau tập 13 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ngoài việc loại Huyền Baby gây tranh cãi, diva Mỹ Linh cũng đang viral trên mạng xã hội với loạt biểu cảm ‘xuất thần’ trong tiết mục mashup Diễm xưa - Đại minh tinh.

Khoảnh khắc diva Mỹ Linh lăn xả diễn xuất trở thành meme trên mạng xã hội:

Thảo Nguyên

Bạn ấn tượng hay chưa hài lòng với ai nhất ở chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt? Hãy gửi cảm nghĩ về cho chúng tôi theo địa chỉ banvanhoa@vietnamnet.vn. Xin chân thành cảm ơn!