Ca sĩ Trần Mỹ Ngọc vừa thực hiện bộ ảnh phong cách gợi cảm, cá tính. Cô chọn những bộ trang phục hàng hiệu khá sexy với gam màu mạnh mẽ. 

Mỹ Ngọc chia sẻ, cô muốn thay đổi hình ảnh của bản thân sau quá trình hoạt động nghề. Nữ ca sĩ luôn kỳ vọng đem tới sự mới mẻ cho công chúng cả trong sản phẩm nghệ thuật lẫn phong cách thời trang

Qua loạt ảnh, nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết phối đồ dành cho những cô nàng có vóc dáng người nhỏ nhắn. Cô diện quần da đen ôm sát kết hợp chiếc áo hình nơ khoe thềm ngực gợi cảm. Khoảng hở nơi eo giúp người mặc thanh thoát và ăn gian chiều cao hơn.

Nữ ca sĩ còn kết hợp quần tất đen mỏng với chân váy dạ cùng áo croptop đồng điệu. Cô để hờ hững cúc áo mang đến sự gợi cảm và cá tính. Người đẹp còn khéo phối phụ kiện dây chuyền hình túi xách Chanel đắt đỏ.


Mỹ Ngọc còn đốt mắt khi diện bikini gợi cảm hiệu Dior nhưng không quá hở hang. Nữ ca sĩ khoác thêm áo dạ hờ hững để tạo điểm nhấn, đồng thời hạn chế khoe da thịt. "Tôi muốn mang đến sự sang trọng và nữ tính chứ không đơn thuần diện đồ khoe thân", cô nói. 

Giọng ca sinh năm 1989 ý thức tập luyện để giữ vóc dáng, cân nặng. Ngoài gym, cô tiết lộ bộ môn golf vừa giúp mình thêm khỏe, vừa xả stress để bắt đầu ngày mới hiệu quả.  

"Tôi hy vọng công chúng đón nhận mình với sự mới mẻ, phá cách. Tôi quan niệm vẻ bên ngoài rất quan trọng, điều đó nói lên sự sáng tạo và để lại dấu ấn trong lòng khán giả", nữ ca sĩ chia sẻ. 


Thời gian qua, Mỹ Ngọc được yêu thích với album Bolero Chill, TA cùng Bolero được quay ở Đà Lạt... Những sản phẩm âm nhạc được công chúng đánh giá tích cực, đồng thời tạo những bước tiến mới cho sự nghiệp nữ ca sĩ. Nhờ trải nghiệm cuộc sống và tích cực rèn giọng, cô được khen hát ngày càng nội lực và tình cảm. 


Mỹ Ngọc được biết đến là một trong những nữ ca sĩ của dòng nhạc Bolero. Cô từng đăng quang Duyên dáng Bolero 2018, mới đây nhất cô đăng quang Tinh hoa hội tụ 2022... Cô là một trong những ca sĩ trẻ đặt thành tích này khi cùng giữ vị trí quán quân ở 2 cuộc thi.

Ngoài ca hát, giọng ca sinh năm 1989 cũng được biết đến với vai trò diễn viên khi có một số vai diễn ấn tượng. Cô không giấu giếm tham vọng sẽ ghi dấu ấn nhiều hơn trong làng giải trí thời gian tới với các vai trò ca hát, diễn xuất và làm MC.