“Bài toán” khó với nông nghiệp hữu cơ

Phát triển nông nghiệp hữu cơ tại Việt Nam là thách thức lớn, nhưng cũng là cơ hội vàng để nâng cao giá trị nông sản và xây dựng thương hiệu bền vững. Nông sản hữu cơ đạt chuẩn đòi hỏi điều kiện khí hậu, chất lượng đất và quy trình canh tác khép kín, không sử dụng hóa chất tổng hợp. Những vùng nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn là đặc biệt hiếm.

Cỏ Cây Hoa Lá với sứ mệnh đồng hành phát triển nông nghiệp bền vững đã gặp nhiều thách thức trong việc kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu. Tuy nhiên, những khó khăn này đã thúc đẩy đội ngũ Cỏ Cây Hoa Lá với tinh thần khởi nghiệp trong suốt 7 năm qua, tìm kiếm giải pháp sáng tạo và hợp tác với các đối tác uy tín để mang lại sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

image001.png
 Cỏ Cây Hoa Lá - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ ứng dụng nông sản Việt. Ảnh: Cỏ Cây Hoa Lá

Gói trọn tinh túy hạt đậu đỏ hữu cơ 

Từ những ngày đầu khi lựa chọn gừng và nghệ tươi bản địa đến việc lựa chọn vùng trà ô long ven biển được canh tác theo hướng hữu cơ ở Quảng Ninh, Cỏ Cây Hoa Lá càng hiểu rõ tầm quan trọng của nguyên liệu đến chất lượng sản phẩm. Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên này quyết tâm tìm kiếm các nông sản mới với vùng canh tác đạt chuẩn để tạo ra những sản phẩm làm đẹp vượt trội và an toàn.

Sau khi ra mắt sản phẩm với gừng, nghệ hay trà xanh, Cỏ Cây Hoa Lá tiếp tục lựa chọn đậu đỏ hữu cơ cho dòng sản phẩm chăm sóc da mặt. Đậu đỏ không chỉ là một nguyên liệu quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam mà còn sở hữu nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe và làm đẹp. Đặc biệt, đậu đỏ hữu cơ là một nguồn cung cấp vitamin B, sắt và chất xơ dồi dào, giúp cải thiện giúp làm sáng da, giảm tình trạng viêm nhiễm và cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, đậu đỏ thực sự thích hợp để đồng hành cùng Cỏ Cây Hoa Lá chăm sóc làn da Việt.

image002.jpg
Cỏ Cây Hoa Lá lựa chọn đậu đỏ hữu cơ được canh tác thủ công cùng bà con dân tộc thiểu số tại các tỉnh Cao Bằng, Nghệ An, Quảng Bình. Ảnh: Cỏ Cây Hoa Lá

Việc tìm nguồn nguyên liệu đậu đỏ đạt chuẩn hữu cơ không dễ dàng, nhưng Cỏ Cây Hoa Lá cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, đạt tiêu chuẩn hữu cơ, để tạo ra sản phẩm làm đẹp chất lượng cao. Điều này đòi hỏi sự tỉ mỉ trong lựa chọn nhà cung cấp và sự phối hợp chặt chẽ với các đối tác có cùng cam kết về chất lượng và bền vững.

Hợp tác để xây dựng giá trị bền vững

Hanuti là một thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hạt hữu cơ, nổi bật với diện tích quy hoạch rộng lớn ở ba vùng nguyên liệu tại Cao Bằng, Nghệ An và Quảng Bình, sở hữu vùng đất canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế.

Đậu đỏ Hanuti nổi bật với kích thước đều, màu sắc tươi sáng và chất lượng đồng nhất lại có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa nhiều protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

image003.jpg
 Founder của Cỏ Cây Hoa Lá đến thăm bà con nông dân tại vùng nguyên liệu đậu đỏ của Hanuti

Vừa qua, Cỏ Cây Hoa Lá và Hanuti đã ký thỏa thuận hợp tác, đánh dấu chặng đường cùng phát triển nông sản Việt Nam. Khoảng 70% nhân công của Hanuti là người dân tộc thiểu số, tạo việc làm cho cộng đồng địa phương và góp phần bảo tồn văn hóa truyền thống.

image004.jpg
 Buổi ký kết hợp tác giữa Cỏ Cây Hoa Lá và Hanuti 

Kết hợp kinh nghiệm và tài nguyên, hai doanh nghiệp Việt Nam hứa hẹn tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội và góp phần phát triển bền vững nông nghiệp Việt Nam. Từ hạt đậu đỏ nhà Hanuti, trải qua quá trình dài nghiên cứu, thử nghiệm công thức an toàn và hiệu quả của Cỏ Cây Hoa Lá, bộ sản phẩm chăm sóc da đậu đỏ hữu cơ đã ra đời. Những sản phẩm này gồm có: Sữa rửa mặt tạo bọt đậu đỏ; Mặt nạ tẩy da chết 2in1 đậu đỏ và Toner cấp ẩm sâu đậu đỏ.

image005.png
 3 bước chăm da dịu nhẹ từ Đậu đỏ hữu cơ của Cỏ Cây Hoa Lá: rửa mặt - tẩy da chết - cấp ẩm

Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt, đồng thời khẳng định cam kết của Cỏ Cây Hoa Lá trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng nông sản. 

Bộ chăm sóc da từ Đậu đỏ hữu cơ: https://bit.ly/skincaredaudo   

Cỏ Cây Hoa Lá - Thương hiệu mỹ phẩm đạt chứng nhận FDA, tiên phong ứng dụng nông sản Việt như gừng, sả, nghệ… và chứa các thành phần hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmos vào dầu gội, sữa tắm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Website: https://cocayhoala.vn/

Showroom Hà Nội: 

2B10, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

245 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hồng Nhung