Tương lai của thủ môn Việt kiều Patrick Lê Giang đang nhận được sự quan tâm đặc biệt, sau khi anh nói lời chia tay với CLB TP.HCM. Có thông tin cho rằng anh đầu quân cho CAHN, tuy nhiên những diễn biến mới cho thấy đội bóng ngành công an không lựa chọn của thủ thành này.

CAHN vừa thông báo đã chiêu mộ thủ thành trẻ Chu Văn Tấn từ SLNA. Như vậy, tính cả Nguyễn Filip, Đỗ Sỹ Huy và Trần Tấn Lộc, CAHN đang có 4 thủ môn, nên khả năng từ bỏ việc thuyết phục Patrik Lê Giang gia hạn hợp đồng.

patrik le giang 2.jpg
Patrick Lê Giang khoác áo Nam Định?

Theo một số nguồn tin, Patrick Lê Giang lựa chọn bến đỗ mới cho mình là Nam Định. Dù đội bóng thành Nam có Nguyên Mạnh chơi rất ổn định, nhưng mùa tới đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt tham dự 3 mặt trận, trong đó đặc biệt đặt tham vọng ở sân chơi cúp châu Á.

Hiện tại, cả Nam Định và Patrick Lê Giang đều chưa lên tiếng về tin đồn ký hợp đồng, nhưng nếu thủ thành Việt kiều khoác áo đội chủ sân Thiên Trường không có gì là bất ngờ.

V-League 2024/25 đang cận kề, các đội bóng đang tất bật tuyển quân, nhưng HAGL lại đang rất trầm lắng. Đến thời điểm này, đội bóng phố Núi chưa chính thức công bố bất cứ tân binh nào.

hagl 1.jpg
HAGL vẫn chủ yếu sử dụng "cây nhà, lá vườn". Ảnh: HAGL

Theo kế hoạch, ngày 14/8, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành lên đường sang Thái Lan tập huấn. Tại đây, Minh Vương và các đồng đội có một số trận đấu giao hữu với các CLB đang thi đấu ở các giải chuyên nghiệp Thái Lan.

Ở SLNA, sau khi thanh lý hợp đồng với trung vệ Mario Zebic và tiền đạo Success, đội bóng này đang tiếp cận tiền đạo người Nigeria - Benjamin Kuku và trung vệ Sebastian Zaracho quốc tịch Paraguay. Nếu không có gì thay đổi, cả hai sẽ trở thành tân binh của đội chủ sân Vinh trong mùa giải 2024/25.

Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2024/25 theo kế hoạch lăn bóng vào ngày 31/8/2024 với trận Siêu Cúp quốc gia 2024 giữa Nam Định vs Thanh Hóa, sau đó các giải đấu V-League, cúp Quốc gia, hạng Nhất khởi tranh. Mùa giải 2024/25 dự kiến kết thúc vào 29/6/2025 với trận play-off xác định quyền chơi tại giải VĐQG 2025/26.