Cặp đấu HAGL vs Thể Công Viettel diễn ra rất hấp dẫn. HAGL thi đấu quyết tâm nhưng không tạo nên bất ngờ nào được đối thủ rất mạnh là Thể Công Viettel. Đội bóng áo lính với lối chơi hợp lý, có được 3 điểm nhờ các bàn thắng của Nguyễn Công Phương và Vũ Bá Hải Dương. Chiến thắng này giúp Thể Công Viettel có 6 điểm, chắc chắn giành vé đi tiếp. Thứ hạng của bảng A sẽ được xác định sau lượt trận cuối cùng.

u21 the cong viettel.jpg
U21 Thể Công Viettel vào tứ kết

Trong khi đó, thất bại nặng nề trước Thể Công Viettel ở lượt trận đấu tiên khiến PVF không còn đường lùi trong cuộc đọ sức với TP.HCM. Phút 25, từ pha đá phạt của đồng đội, Gia Huy đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số trận đấu cho TP.HCM.

Không còn gì để mất, HLV Nguyễn Duy Đông yêu cầu học trò đẩy cao đội hình lên tấn công. Phút 39, từ đường căng ngang của Anh Quân, Văn Sơn đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 cho PVF. Phút 48, Lê Phát dứt điểm trong vòng cấm nâng tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà. 22 phút sau, Hoàng Anh xâm nhập vòng cấm và nới rộng cách biệt lên thành 2 bàn cho PVF. Những phút cuối, mỗi đội có thêm 1 bàn thắng, chung cuộc PVF giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

u21 quang nam.jpeg
U21 Quảng Nam giành 3 điểm trước Bình Phước

Ở bảng C, Đông Á Thanh Hóa chơi áp đảo trước Long An, giành chiến thắng thuyết phục 2-0. Trong khi đó, Quảng Nam thắng sát nút 4-3 trước Bình Phước.

Tại bảng B, Lâm Đồng dù thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn thua 3-4 trước Đồng Tháp. Còn Hà Nội gặp không ít khó khăn trước SHB Đà Nẵng. Họ 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ nhờ các pha lập công của Anh Tiệp và Trung Thành. Nhưng đội bóng sông Hàn cũng 2 lần quân bình tỉ số chỉ sau khi thủng lưới ít phút. Tỉ số hòa 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu.