Theo Simple Flying, nam hành khách chưa rõ danh tính trên đến sân bay Arturo Merino Benítez để chuẩn bị lên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines khởi hành đến sân bay quốc tế Miami ở Mỹ, hôm 27/8.

Tuy nhiên, khi đến quầy làm thủ tục, nam hành khách được các nhân viên của hãng hàng không thông báo rằng vé của anh không tồn tại.

Người đàn ông cho biết anh đã đặt mua và thanh toán vé trên một trang mạng trực tuyến.

IMG_2505.jpeg
Ảnh chụp màn hình

Không thể lên chuyến bay vì bị lừa mua phải vé giả, nam hành khách bất ngờ rút một chiếc búa trong hành lý mang theo và đập phá khắp sân bay, New York Post đưa tin.

Theo các nhân chứng có mặt, người đàn ông đã dùng búa để đập phá nhiều màn hình, máy tính cũng như các quầy tiếp đón tại sân bay.

Các nhân viên sân bay và lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khống chế hành khách gây rối và giao nộp cho cảnh sát.

"Hành khách có hành vi quá khích trên do vô cùng tức giận vì nghĩ bị hãng hàng không hủy vé. Người này đặt vé đến Miami để nối tuyến về quê nhà ở Haiti", trung úy Manuel Narváez cho biết.

Hiện người này đang bị tạm giam để chờ kết quả điều tra, sau khi gây thiệt hại khoảng 20 triệu peso Chile (544 triệu đồng) cho phía sân bay.