Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h25 ngày 5/10, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đường Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến một người tử vong tại chỗ.

Nhân chứng cho biết, vụ tai nạn xảy ra trước cửa số nhà 210. "Tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy va chạm, khi chạy ra đến cửa thì thấy nam thanh niên giao hàng (shipper) ngã ra đường, tử vong tại chỗ. Một số người dân hô hào đi theo chiếc xe ô tô đang chạy cùng chiều đường để dừng lại, nhưng xe này vẫn chạy thẳng", nữ nhân chứng nói. 

W-z4755892923748-e1fdeef0518c5b93e8b7e2338fdf679f-1.jpg
Hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn

Cũng theo người dân, họ đi theo xe ô tô, mang BKS 29B-144.XX đến trước cửa số nhà 100A Trần Điền (Định Công, quận Hoàng Mai) thì tài xế dừng lại.

Trao đổi với PV VietNamNet, nhân viên phụ xe này cho biết, khi được người dân thông báo có xảy ra tai nạn thì tài xế mới biết.

"Tài xế nói với tôi là không biết có tai nạn, nhưng một hành khách trên xe nói có thấy nam thanh niên điều khiển xe máy ngã ra đường, không biết có va chạm với xe hay không", phụ xe cho biết.

Nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cử cán bộ, chiến sĩ ra hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường.

Lực lượng Công an cũng làm việc với tài xế và những người liên quan.

Hiện Công an quận Thanh Xuân đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.