Tổng giá trị giải thưởng dành cho giải Nhất lên đến 170 triệu đồng, bao gồm giải thưởng tiền mặt và cơ hội tham dự hội nghị bàn tròn cùng các giáo sư, nhà tư tưởng thế giới.

anh 1.jpg
 Ngọc Duy nhận giải Nhất vòng Chung kết - Cuộc thi Trí tuệ nhân tạo 2023

Là thí sinh có thành tích nổi bật ngay từ vòng đầu, Ngọc Duy đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với lối tư duy sắc bén cùng những hiểu biết của bạn trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Duy luôn bình tĩnh, tự tin và dấn thân với những câu hỏi và chủ đề hóc búa của trí tuệ nhân tạo. Những câu trả lời Duy đưa ra đã vượt xa tưởng tượng của hội đồng về một học sinh trung học. 

Các thành viên ban giám khảo, hội đồng cố vấn cũng đánh giá cao khả năng của Ngọc Duy khi bạn thể hiện xuất sắc trong phần thuyết trình với những câu chữ sâu sắc, mạch lạc.

anh 2.jpg
Duy cùng gia đình và thầy giáo trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc

“Tham gia cuộc thi Trí tuệ nhân tạo 2023, em không chỉ được nêu ra những ý tưởng của mình mà còn được trao đổi với những bộ óc mang tư tưởng lớn. Các giáo sư đã mở ra cho em nhiều góc nhìn mới từ những câu hỏi bất ngờ. Điều này giúp em mở mang rất nhiều và cũng giúp em học được nhiều kiến thức mới”, Duy chia sẻ.

Cậu học sinh Vĩnh Phúc cũng chia sẻ thêm, “Cuộc thi Trí tuệ nhân tạo 2023 thực sự đã đem lại những trải nghiệm khác biệt và độc đáo y như cái tên của nó. Cuộc thi không đơn thuần là trả lời những câu hỏi có sẵn trên giấy mà đưa ra những câu hỏi mở chúng em đề cao khả năng tìm kiếm, tự học tự tìm hiểu; từ đó kích thích sự sáng tạo cũng như tăng cường tư duy để đưa ra được những lý giải và cách thức triển khai ý tưởng của bản thân, vượt qua những thách thức hiện có. Qua cuộc thi lần này, em càng có nhiều tự tin và quyết tâm hiện thực hóa những ý tưởng của mình trong tương lai”.

Thế Định