Theo tờ Dailystar đưa tin, sự việc xảy mới đây trên một chuyến bay của hãng hàng không Aeromexico, một nam tiếp viên hàng không đã dùng điện thoại để quay lén một nữ khách hàng mặc váy trắng đang kéo vali đứng chờ trước cửa máy bay để tiến vào trong.

Trong đoạn clip gây phẫn nộ được đăng tải lên mạng mạng xã hội cho thấy, nam tiếp viên giả vờ nhìn vào ngăn kéo đặt trước lối đi trong khi tay trái cầm chiếc điện thoại thông minh của mình với camera hướng lên trên, về phía chân cô gái.

Tuy nhiên, nam tiếp viên không ngờ toàn bộ hành động đáng xấu hổ của mình đã bị một hành khách khác ghi hình.

Hành khách ghi lại đoạn video cho biết, hành động của nam tiếp viên khá thuần thục nên nhiều khả năng nữ hành khách này không phải là nạn nhân đầu tiên bị quay lén. 

Một nhà báo đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội cùng dòng chú thích: "Chuyện xảy ra ở #Aeromexico, phụ nữ phải được bảo vệ khỏi những hành vi quấy rối tình dục".

Người quay đoạn phim đã chia sẻ nó với tôi với tin nhắn:" Ximena, chào buổi sáng! Tôi rất xin lỗi đã làm phiền bạn, tôi muốn gửi cho bạn thông tin này, nó vừa xảy ra vào lúc này."

Trong một tuyên bố, hãng hàng không Aeromexic cho biết sẽ điều tra cụ thể về vụ việc

"Theo thỏa thuận với Hiệp hội Liên minh Tiếp viên Hàng không Mexico (ASSA de Mexico), hãng hàng không Aeromexico rất tiếc về những gì đã xảy ra và xin khẳng định rằng mọi hành vi không phù hợp chuẩn mực hoàn toàn không được chấp nhận"