Chương trình ưu đãi thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế số, thanh toán thẻ không tiếp xúc ngày càng phổ cập và cho thấy ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi, bảo mật thông tin và tốc độ giao dịch.  Theo số liệu từ NAPAS, tính đến hết quý I/2024, tổng số lượng thẻ chip nội địa (thẻ NAPAS do các ngân hàng/công ty tài chính Việt Nam phát hành) trên thị trường hiện nay đạt hơn 58 triệu thẻ.

Bên cạnh đó, sử dụng thẻ không tiếp xúc còn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng từ việc tiết kiệm thời gian mua sắm đến đảm bảo an toàn thông tin cá nhân. Đặc biệt, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hình thức thanh toán không tiếp xúc được NAPAS phối hợp cùng các ngân hàng, tổ chức thẻ triển khai trong thời gian qua.

KV final.jpg

Mùa hè 2024, NAPAS tiếp tục cùng Mastercard triển khai chương trình khuyến mãi toàn quốc mang tên “Chạm tinh tế - Sống phong cách” từ nay đến hết năm. Mong muốn tạo điều kiện mua sắm tiện lợi với mức giá ưu đãi cho người dân, chương trình năm nay được đầu tư với ngân sách “khủng” lên đến 15 tỷ đồng cùng sự tham gia của gần 40 đối tác lớn từ đa dạng lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm, giáo dục,... thông qua hệ thống hơn 6.000 điểm bán hàng của các thương hiệu thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo.

Đến với chương trình khuyến mãi lớn nhất năm này của NAPAS, khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng/công ty tài chính phát hành trong thời gian khuyến mãi cụ thể cho từng thương hiệu. 

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt thương hiệu tham gia hoạt động khuyến mãi lần này như hệ thống FPT shop; Hoàng Hà Mobile; chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart; hệ thống Aeon Mall trên toàn quốc; Trà sữa Koi Thé, Trung Nguyên Legends và Trung Nguyên E-coffee, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thương hiệu Innisfree, Beauty Box và The Face Shop; hệ thống cụm rạp Galaxy Cinema… với deal sốc ngập tràn.

Giảm ngay 20.000 đồng khi thanh toán đơn hàng từ 40.000 đồng khi khách hàng mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B's Mart.

Tại chuỗi trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Long Biên, Hải Phòng, Bình Tân, Tân Phú và Bình Dương, giảm ngay 15% tối đa 100.000 đồng cho mỗi đơn hàng trong dịp tựu trường và chào đón Quốc khánh 2/9. 

Thưởng thức Trà sữa Koi Thé, Trung Nguyên Legends và Trung Nguyên E-coffee, khách mua hàng được giảm ngay 20.000 đồng cho mỗi đơn hàng từ 40.000 đồng.

Tặng 15% giá trị đơn hàng, tối đa 200.000 đồng tại FPT Shop, Hoàng Hà Mobile.

Ưu đãi giảm 15% tối đa 100.000 đồng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thương hiệu Innisfree, các cửa hàng của Beauty Box và The FaceShop; giảm 15% tối đa 200.000 đồng với thương hiệu mỹ phẩm Laneige.

Mua vé xem phim tại cụm rạp Galaxy Cinema ưu đãi 15%, tối đa 100.000 đồng.

Đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng

Đồng hành cùng Mastercard trong “Chạm tinh tế - Sống phong cách”, NAPAS hy vọng không chỉ kích cầu mua sắm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong nước mà còn mang lại những giá trị tốt đẹp thông qua các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt lan tỏa những lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt và thúc đẩy thay đổi thói quen chi tiêu thanh toán bằng thẻ thanh toán công nghệ không tiếp xúc.

Song song với chiến dịch khuyến mãi toàn quốc, trong năm nay, NAPAS và Mastercard sẽ trở lại với chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia - Trao hy vọng” nhằm chung tay hỗ trợ, mang đến cơ hội tầm soát 4 loại ung thư miễn phí cho những phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong thời gian từ ngày 15/7 đến 15/10, bằng cách lựa chọn thanh toán qua thẻ Napas, Mastercard tại các cửa hàng đối tác của Payoo, mỗi cá nhân sẽ đóng góp 2.010 đồng vào dự án/giao dịch thành công. 

Ngoài ra, người dùng có thể truy cập tại http://www.chamsechia.payoo.vn, tạo thiệp điện tử và chia sẻ lên facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #chamsechia. Mỗi bài đăng hợp lệ, Napas và Mastercard sẽ đóng góp thêm 20.100 đồng. Tổng ngân sách cho hoạt động tầm soát ung thư miễn phí dự kiến là 3,5 tỷ đồng.

Sau hoạt động tầm soát ngày 19-20/10 tại các bệnh viện tại Hà Nội và TP.HCM, ở giai đoạn tiếp theo, khi có kết quả bước đầu, những phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh sẽ được hỗ trợ một phần chi phí để thăm khám chuyên sâu và tư vấn phương án điều trị phù hợp. Napas, Mastercard và Payoo kỳ vọng chương trình sẽ mang đến những thay đổi tích cực và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ yếu thế tại Việt Nam.

Thu Loan