Webtretho Awards 2023 là giải thưởng uy tín do Webtretho lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với 5 hạng mục giải thưởng chính. Vượt qua nhiều thương hiệu cũng như sản phẩm nổi tiếng của các ngành khác nhau, Nestlé NAN đã chiến thắng ở 2 hạng mục “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” với sản phẩm NAN Infinipro A2 (bước 3).

Nestlé NAN thắng lớn tại Webtretho Awards 2023

Hai giải thưởng đã ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến sản phẩm của Nestlé NAN. Thương hiệu đã nhận được sự đánh giá cao của tổ chuyên gia và sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm.

Cả 2 sản phẩm thắng giải cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các diễn đàn và các trang review như cộng đồng Webtretho, Blog Mẹ Yêu con, Bà Bầu Việt, Tạp chí Ăn dặm, Mẹ đây rồi, Toplist… 

 Sản phẩm NAN Supreme Pro 3 trên diễn đàn Bà Bầu Việt

Chị Thu Trang, một khách hàng ở TP.HCM chia sẻ: “Sau một thời gian tìm hiểu nhiều sản phẩm trên thị trường, tôi đã lựa chọn tin tưởng NAN Supreme Pro 3 để đồng hành trên hành trình nuôi con khôn lớn”.

Còn chị Phạm Hồng (Hà Nội) không chỉ tin dùng mà còn giới thiệu NAN Infinipro A2 (bước 3) tới nhiều bà mẹ khác. “Qua nhiều nguồn tham khảo, tôi đã tìm hiểu về NAN Infinipro A2 (bước 3) vì nguồn dinh dưỡng đặc biệt. Tôi cũng thường xuyên giới thiệu sản phẩm cho các mẹ cùng hội để có thêm nguồn tham khảo sản phẩm dinh dưỡng cho con”, chị chia sẻ.

NAN Supreme Pro 3 là sản phẩm đầu tiên của Nestlé tại Việt Nam được bổ sung cùng lúc 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL) hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm còn cung cấp 100% đạm whey thủy phân một phần, giúp trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu hơn. Bên cạnh đó, lợi khuẩn Bifidus BL trong thành phần dinh dưỡng của NAN Supreme Pro 3 giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tự nhiên.

 Sản phẩm NAN Supreme Pro 3 vinh dự nhận được giải thưởng “Chuyên gia tin chọn”

NAN Infinipro A2 (bước 3) sở hữu công thức kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O được Mintel chứng nhận. Công thức này được coi là “trợ thủ đắc lực” để xây dựng hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh, cũng là hai yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nền tảng sức khỏe vững chắc cho trẻ trong những năm tháng đầu đời.

NAN Infinipro A2 (bước 3) xuất sắc khi đạt giải thưởng “Thương hiệu sáng tạo nổi bật”

Song song với sự tin tưởng của người tiêu dùng là những nỗ lực hết mình trong việc cải tiến sản phẩm, 2 giải thưởng mà Nestlé NAN đã giành được đánh dấu cột mốc mới trên hành trình đồng hành cùng mẹ chăm sóc con của thương hiệu này.

Cải tiến dinh dưỡng song hành với trách nhiệm bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau

Một em bé khỏe mạnh cần có một hành tinh khỏe mạnh để lớn lên, song song với việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, Nestlé NAN Việt Nam cũng quan tâm đến các tác động môi trường thông qua các hoạt động: Chung tay sử dụng nguồn nguyên liệu tái tạo, thân thiện môi trường theo tiêu chuẩn châu Âu; Vỏ lon, muỗng, nắp và nắp nhôm được thiết kế để có thể tái chế; Cam kết nuôi dưỡng hành tinh xanh vì một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ mai sau.

Ghi dấu cho những nỗ lực vì sự phát triển bền vững, cuối năm 2022, Nestlé đã được bình chọn là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam năm 2022 trong lĩnh vực sản xuất hai năm liên tiếp, và là năm thứ tư nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất. 

Doãn Phong