Nữ ca sĩ Colombia được loan tin sẽ tung ra ca khúc mới như màn ‘trả thù’ tiếp theo cho sự phản bội của tình cũ – cựu trung vệ Barca, Gerard Pique trong ngày sinh nhật của 2 người (2/2).

Pique và Shakira là cặp đôi đẹp trước khi cô phát hiện bị 'phi công' kém 10 tuổi lừa dối nên quyết định chia tay vào tháng 6 năm ngoái

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra bởi sự đổi ý từ chính Shakira. Theo báo chí Tây Ban Nha, vào ngày đón sinh nhật tuổi 46, nữ ca sĩ thưởng thức ly rượu vang giữa những bản nhạc được phát ra từ ngôi nhà tại Barcelona, thì Pique mừng tuổi 36 bên bồ trẻ - Clara Chia Marti.

Cựu trung vệ Barca được trông thấy lái xe chở bạn gái mới đi hẹn hò, trước khi cùng nhau về nhà Pique.

Pique hẹn hò cùng tình trẻ trong ngày sinh nhật

Thời gian qua, tình trẻ của Pique phải ‘lánh nạn’ bên nhà cha mẹ ruột để tránh ‘bão’ dư luận sau khi Shakira phát hành ca khúc BZRP Music Session #53 nhắm vào Pique và cô nàng ‘tiểu tam’.

Cũng chính bởi sự thành công lớn của ca khúc và vẫn còn đang tiếp tục gây tiếng vang nên Shakira mới quyết định tạm hoãn kế hoạch… trả thù tiếp theo (bằng một ca khúc khác ngay trong sinh nhật Pique và cũng là của cô).

cả hai được trông thấy rất vui vẻ

Ê kíp của Shakira tin rằng, phát hành ca khúc mới vào thời điểm khác sẽ hiệu quả hơn, thay vì ngày 2/2 vừa qua.

Tuy chuyện tình 12 năm của Pique và Shakira sau tan vỡ vẫn có những màn ‘đấu’ ngầm giữa 2 người nhưng với họ con cái vẫn là trên hết. Bằng chứng là họ sắp xếp để tổ chức sinh nhật cho 2 con (Milan Pique 22/1 và Shasa Pique 29/1).

Sắp tới đây cựu trung vệ Barca sẽ ít được gặp 2 con do cùng mẹ chuyển đến Mỹ sinh sống

Pique cũng có thỏa thuận rõ với bạn gái mới: lúc anh ở bên cậu con trai thì sẽ không có cô. Bọn nhỏ chỉ biết đến cô nàng là người bạn bình thường của cha. Cả 2 cũng chưa dọn về sống chung, mà chờ đến khi 3 mẹ con Shakira sang Mỹ (trong tháng 2 này).