Triển lãm Ô tô Việt Nam (VietNam Motor Show - VMS 2022) đã và đang thu hút người dân tới tham quan, chiêm ngưỡng các mẫu xe sau 2 năm tạm hoãn. Một phần không thể thiếu trong những cuộc triển lãm ô tô luôn là dàn người đẹp nóng bỏng tạo dáng bên.

Dàn người mẫu chủ yếu đến từ các nước Đông Âu là nét cuốn hút đặc biệt của VMS 2022. 

VMS năm nay không chỉ có sự xuất hiện của những hoa hậu, người mẫu nổi tiếng Việt Nam mà còn có sự góp mặt của dàn người mẫu nước ngoài vô cùng quyến rũ tại những gian hàng của Lexus, Volvo, Jeep, RAM, MG,... 

Dưới đây là một số hình ảnh được PV VietNamNet ghi nhận trong ngày đầu diễn ra triển lãm:

Không chỉ có những "bóng hồng", nhiều gian trưng bày còn có sự xuất hiện của các "nam thần" nước ngoài khiến nhiều nữ khách hàng không muốn rời mắt.

Việt Nam Motor Show 2022 là triển lãm có quy mô nhất ngành ô tô Việt Nam, diễn ra từ 26-30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Đây là sự kiện thu hút được nhiều sự chú ý của người dân khi 2 năm trước đã phải tạm hoãn do dịch bệnh Covid-19.

Triển lãm năm nay có sự tham dự của 14 thương hiệu ô tô gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motor, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo. Trong đó, Brabus (hãng chuyên về xe độ), Jeep, Morgan và RAM là các thương hiệu lần đầu tiên góp mặt.

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!