Mới đây, một video concept mới của Technizo đã giới thiệu mô-đun camera với cảm biến lên đến 200MP trên mẫu smartphone hàng đầu của Samsung ra mắt thời gian tới.

Concept Galaxy S23 Ultra với cảm biến camera 200MP

Theo các báo cáo, Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ được trang bị cảm biến Isocell HP1, cảm biến ảnh đầu tiên cho smartphone có độ phân giải 200MP. Isocell HP1 cho khả năng "chụp ảnh có thể phóng to và cắt xén mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh", quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây. 

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý như Qualcomm Snapdragon 8 dành cho Isocell HP1, Galaxy S23 Ultra được dự đoán sẽ là smartphone chụp ảnh số 1 với những bức ảnh cực kỳ chất lượng.

Concept Galaxy S23 Ultra kèm bút S Pen

Trong khi đó, hai mẫu máy khác trong dòng Galaxy S-series là  Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus dự kiến ​​sẽ được trang bị cảm biến camera chính 108MP.

Cả ba mẫu máy thuộc dòng flagship của Samsung sắp ra mắt, Galaxy S-series, sẽ đi kèm nhiều ống kính trên mô-đun camera sau.

Video concept Galaxy S23 Ultra với cảm biến camera 200MP

Các tin tức rò rỉ đến thời điểm hiện tại cho biết, dòng Galaxy S23 sắp ra mắt của Samsung sẽ dùng màn hình LTPO với tốc độ làm tươi thích ứng từ 10Hz đến 120Hz. Các flagship này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 thế hệ 2 hoặc chipset hàng đầu Exynos của riêng Samsung, tùy khu vực.

Galaxy S-series mới cũng sẽ được trang bị modem Qualcomm X70 5G giúp kết nối tốt hơn. Về phần mềm, Galaxy S thế hệ tiếp theo sẽ chạy hệ điều hành Android 13 mới nhất với giao diện người dùng One UI 5.

Hải Nguyên (tổng hợp)