Người đàn ông (60 tuổi) ở thành phố Logroño của Tây Ban Nha đã thể hiện tình yêu với con trai theo một cách “khác thường”. Theo đó, để ngăn con trai say rượu gây ra thảm kịch cho bản thân và người khác, ông bố đã dùng cuốc để phá cửa kính, và đập móp phần thân của chiếc BMW. 

Chiếc BMW của con trai bị người bố cầm cuốc phá hỏng. Ảnh: Twitter

Theo Oddity Central, khi nhận được tin báo từ người dân về việc xảy ra một vụ phá hoại ô tô đậu trên con đường ở thành phố Logroño vào sáng sớm, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi tới nơi, họ phát hiện một chiếc xe tải màu trắng đang cố bỏ trốn.

Lực lượng chức năng đã đuổi theo, và xe tải tấp vào lề đường. Ngồi bên trong xe tải là một người đàn ông lớn tuổi, và một người trẻ tuổi có vẻ say xỉn.

Khi thẩm vấn hai người, cảnh sát biết được rằng họ là cha con. Người cha đã nhận trách nhiệm phá hoại chiếc BMW thuộc sở hữu của con trai (32 tuổi). Người đàn ông 60 tuổi giải thích rằng, ông đã cố gắng thuyết phục con trai không được lái xe khi say rượu, nhưng vô ích.

Lo sợ có thể xảy ra tai nạn nghiêm trọng, người cha không còn cách nào khác là khiến cho chiếc BMW không thể lăn bánh trên đường. 

Sau trận cãi vã kịch liệt với con trai, người đàn ông đã lấy ra một cái cuốc và bắt đầu đập vỡ cửa kính xe BMW, làm thủng lốp xe, và thậm chí đập móp phần thân xe bằng kim loại. Sau đó, hai người đã lên chiếc xe tải của người cha, vào thời điểm họ nghe thấy tiếng còi của xe cảnh sát.  

Sở Cảnh sát thành phố Logroño đã thông báo sự việc trên Twitter, và câu chuyện của hai cha con nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Hiện chưa rõ cảnh sát có đưa ra cáo buộc gì với hai cha con này hay không.