Ngày 4/1,"Thiên Lôi" Minh Quân chia sẻ hình ảnh NSƯT Xuân Bắc và Quang Thắng, nhà thiết kế Đức Hùng, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi thu âm để phục vụ cho chương trình Táo Quân 2023.

Nam ca sĩ viết: "Táo Quân! Ngày thu, đêm tập để còn kịp quay hình". Trong ảnh, dù đang khá gấp rút nhưng các nghệ sĩ đều rất tập trung thu âm xong phần kịch bản của mình, phục vụ cho các đêm ghi hình chính thức.

Trước đó, khi chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Minh Quân cho biết ngoài đảm nhận vai Thiên Lôi, anh còn phụ trách phần thu âm, soạn lời, dàn dựng âm nhạc cho Táo Quân. Anh cho biết các nghệ sĩ đều vui vẻ lúc tập diễn.

Buổi thu âm còn sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc.

Trong Táo Quân 2023, NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý sẽ trở lại cùng dàn Táo và nhiều nghệ sĩ mới. Táo Quân năm nay là chương trình kỷ niệm 20 năm chương trình Gặp nhau cuối năm nên đạo diễn Khải Anh mong muốn các nghệ sĩ đều tề tựu đông đủ. Nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý sẽ trở lại tung hứng cùng nhau, nghệ sĩ Thanh Dương đảm nhận vai Táo Năng lượng.

Dịp cuối năm, các nghệ sĩ chạy show nhiều nên tập trung tầm lúc 23h để tập luyện. Giờ tập là 0h đêm đến 5 - 6h sáng hôm sau nên chỗ tập có rất nhiều giường xếp để mệt có thể nằm nghỉ. Đến phần của ai người đó tập, đôi khi phải đan xen nên các nghệ sĩ sẽ đợi đến lượt.

Minh Quân cho biết khi chưa đóng Táo Quân, anh là khán giả thường xuyên có mặt trong các buổi ghi hình của chương trình. 

Trước đó gần một tháng, dàn Táo đã tập trung, nhận kịch bản và bước vào guồng quay. Táo Quân 2023 sẽ có tổng cộng 3 buổi tổng duyệt và ghi hình vào các tối 6, 7- 8/1/2023 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân từ lâu là chương trình quen thuộc với khán giả truyền hình đêm giao thừa hàng năm trên VTV. Những vấn đề nóng của kinh tế, đời sống, xã hội, văn hoá,... xảy ra trong năm được thể hiện dưới góc nhìn hài hước luôn tạo được tiếng cười và hấp dẫn khán giả nhiều năm qua. 

Thắm Nguyễn