Nghệ sĩ Hoàng Sơn và con trai Hoàng Hải vừa ra mắt phim Đây là ông già của tao. Nghệ sĩ làm giám đốc sản xuất, con trai biên kịch và đạo diễn. 

Tại buổi ra mắt, nghệ sĩ Hoàng Sơn tiết lộ lý vắng bóng màn ảnh Việt Nam suốt năm 2021 vì gặp vấn đề sức khỏe. Năm 2020, nghệ sĩ khám tổng quát phát hiện trong cơ thể mình có một khối polyp (một dạng tổn thương có hình dáng giống khối u nhưng không phải u - PV), nếu không điều trị ngay có thể diễn biến thành ung thư.

Nghệ sĩ dự tính làm phẫu thuật vào tháng 6/2021 thì TP.HCM bùng dịch. Tháng 11/2021, khi dịch bệnh được kiểm soát, phía bệnh viện yêu cầu mổ nhưng ông đang ở Đà Lạt. "Sức khỏe của tôi khi ấy rất căng, không còn cách nào khác phải về TP.HCM để mổ ngay", nghệ sĩ kể.

{keywords}
Nghệ sĩ Hoàng Sơn bên con trai.

Một tháng sau, ông thực hiện phẫu thuật và may mắn sức khỏe hồi phục tích cực. Dù vậy, Hoàng Sơn phải bỏ 3 dự án phim truyền hình và 2 web-drama, không dám nhận thêm phim vì bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi.

Cận Tết 2021, sức khỏe Hoàng Sơn ổn định, đúng lúc dự án phim Đây là ông già của tao của con trai chuẩn bị xong. "Tôi tập trung sức lực để hoàn thành vai diễn này, cả năm 2021 tôi đã không diễn gì, phải "vớt" cú chót chứ", ông kể. Nghệ sĩ nói thêm sức khỏe hiện đã ổn định.

Đây là ông già của tao là web-drama về đề tài tình cảm gia đình. Khôi (Hoàng Nguyên) là tay đua xe trẻ nổi tiếng, có người cha (Thạch Kim Long) từng đi tù vì trộm cắp tài sản. Một buổi thi đấu, Khôi bị tai nạn, kéo theo ông Trầm (Hoàng Sơn) là bạn của ba mình nhập viện. Sau khi tỉnh lại, Khôi phát hiện mình đã hoán đổi linh hồn vào thân xác của ông Trầm. Từ đó, anh khám phá ra nhiều sự thật đằng sau các mối quan hệ của mình, đặc biệt là về người ba tù tội. 

{keywords}
Trong phim, Thành Lộc vào vai giám đốc - sếp của Hoàng Sơn, Thạch Kim Long và Bạch Long.

Phim gây chú ý từ poster bởi có sự góp mặt đồng thời anh em Bạch Long - Thành Lộc. Bạch Long kể anh hoàn toàn không biết có em trai góp mặt cho đến khi họ cùng nhau đến gặp đạo diễn. Dù vậy, hai anh em không nhiều cảnh diễn chung.

Phim "Đây là ông già của tao" quy tụ dàn diễn viên NSND Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, Bạch Long, Hứa Minh Đạt, Hoàng Sơn, Phạm Yến, Hoàng Nguyên, Quốc Huy, Thạch Kim Long, Thanh Bình,...

Trailer phim 'Đây là ông già của tao'

Gia Bảo

Nghệ sĩ Hoàng Sơn U60 hạnh phúc bên bà xã cựu người mẫu

Nghệ sĩ Hoàng Sơn U60 hạnh phúc bên bà xã cựu người mẫu

Hoàng Sơn ở tuổi 55 vẫn giữ tinh thần lạc quan, phong cách tưng tửng, tếu táo từ sân khấu đến đời thường. Nam nghệ sĩ không giấu niềm tự hào khi nói về cuộc sống bên vợ người mẫu và cậu con trai út 7 tuổi.