Số lượng khách chờ đợi xếp hàng mua vé tại các bến xe, điểm bán vé vào mỗi mùa lễ, Tết luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, bởi nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân trong các dịp này tăng cao. Song song đó, chi phí cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Những lo ngại kể trên đã được giải quyết khi người dân có thể đặt mua vé xe khách trực tiếp trên Ví điện tử ZaloPay chỉ với vài thao tác đơn giản, không cần di chuyển đến các điểm bán hay bến xe, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức so với phương thức mua vé truyền thống.

 Dễ dàng mua vé xe khách và nhiều dịch vụ du lịch, đi lại khác ngay trên Ví điện tử ZaloPay

Đặc biệt, kể từ 28/8/2023, hành khách đã có thể đặt vé xe Phương Trang ngay trên ZaloPay, giúp người dùng có thêm lựa chọn mua vé xe khách dịp lễ 2/9 với mức giá hấp dẫn nhờ loạt ưu đãi.

Mua vé xe khách nửa giá, thoải mái “xê dịch”

Đây là chuỗi chương trình đặc biệt dành cho khách hàng lần đầu đặt vé xe Phương Trang trên ứng dụng ZaloPay, áp dụng đến hết ngày 15/9/2023. Chỉ cần nhập mã GIAMSOC trước bước thanh toán, bạn sẽ được giảm ngay 50% giá vé, với mức giảm tối đa lên đến 75.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng của Phương Trang và ZaloPay cũng sẽ nhận ưu đãi giảm 3%, tối đa 100.000 đồng, khi nhập mã ZLPFUTA100 cho hóa đơn đặt vé xe Phương Trang đến hết ngày 9/9/2023.

Mở ZaloPay, đặt vé xe Phương Trang để nhận chuỗi ưu đãi đặc biệt dành cho dịp Lễ 2/9

Song song đó, khách hàng mua vé xe trên hệ thống website hoặc tại các điểm bán vé trực tiếp của Phương Trang, lần đầu sử dụng Ví điện tử ZaloPay để thanh toán cũng sẽ được giảm 50% khi nhập mã BANIU, tối đa lên đến 50.000 đồng và được áp dụng đến hết năm 2023.

 Tìm nhà xe Phương Trang trên ứng dụng ZaloPay, áp mã khuyến mãi trước bước thanh toán để nhận ưu đãi

Cũng trong dịp này, ZaloPay và Phương Trang còn mang đến ưu đãi cho các sĩ tử với gói quà tặng 60.000 đồng đến hết ngày 9/10/2023. Và gói quà trị giá 70.000 đồng cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ mua Vé xe khách trên ZaloPay đến hết năm 2023, áp dụng cho tất cả các hãng xe trong hệ thống đối tác của ZaloPay.

Thao tác đơn giản, thân thiện với mọi đối tượng khách hàng

Với việc tích hợp trong ứng dụng chat Zalo, người dùng có thể sử dụng ZaloPay bằng cách tải ứng dụng độc lập hoặc truy cập vào ví ZaloPay ngay trong Zalo. Lợi thế này giúp ZaloPay nổi bật giữa thị trường ví điện tử hiện nay, khi cung cấp cách sử dụng đa dạng cho người dùng. Nhờ đó, bằng việc hợp tác cùng ZaloPay, Phương Trang nói riêng và các nhà xe khách nói chung có thể dễ dàng tiếp cận với hàng chục triệu người dùng Việt trên khắp cả nước.

Không cần di chuyển đến các điểm bán, bất kể không gian và thời gian, người dùng chỉ cần mở Ví điện tử ZaloPay và thao tác vài bước cơ bản đã có thể lựa chọn xe khách Phương Trang hoặc hơn 2.000 nhà xe khác thông qua hệ thống Vé Xe Rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại.

Nhiều chương trình ưu đãi khác đang được ZaloPay triển khai cho dịch vụ Du lịch - Đi lại 

Bên cạnh đó, ZaloPay còn cung cấp trọn bộ dịch vụ Du lịch - Đi lại, đáp ứng nhu cầu mua vé máy bay, xe khách, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn… cùng với các chương trình khuyến mãi thường xuyên, giúp hỗ trợ tối đa chi phí cũng như tăng thêm quyền lợi sử dụng dịch vụ cho người dùng. 

Để sử dụng các dịch vụ này, người dùng truy cập vào Ví điện tử ZaloPay hoặc tìm Ví ZaloPay trong mục Khám Phá của Zalo, sau đó nhấn vào biểu tượng Du lịch - Đi lại và chọn dịch vụ tương ứng.

Tham khảo chi tiết các chương trình ưu đãi khi mua Vé xe khách trên ZaloPay tại: https://km.zalopay.vn/TSui/XeKhach

Bích Đào