Nghị sĩ Anthony Weiner của Đảng dân chủ (46 tuổi) đang bị cáo buộc đã gửi ảnh khiêu dâm thông qua trang mạng xã hội Twitter cho một nữ sinh.

TIN BÀI KHÁC

Ngoài ra, ông còn bị cáo buộc thêm rằng đang theo đuổi một sao nữ khiêu dâm tên là Ginger Lee và đã gửi một tin nhắn riêng tư cho cô này, đồng thời theo đuổi một số phụ nữ trẻ khác. Tất cả những người phụ nữ này đều ít quan tâm tới các vấn đề chính trị.
 
Ông Anthony Weiner, người đã kết hôn với trợ lý riêng của Ngoại trưởng Hillary Clinton tuyên bố rằng tài khoản Twitter của mình đã bị tấn công trước khi một bức ảnh có hình bộ phận nhạy cảm của nam giới phồng lên bên trong một chiếc quần lót được gửi đến cho Gennette Cordova, một sinh viên 21 tuổi ở bang Washington vào cuối tuần qua.
 
Nhiều lời bình luận khiếm nhã trên trang Twitter của ông sau đó đã bị xóa và ông Weiner yêu cầu điều tra làm rõ sự việc đã xảy ra trên trang mạng xã hội của mình. Ngoài ra, ông cũng khẳng định lại rằng người trong ảnh không phải là ông và lặp đi lặp lại tuyên bố rằng ông không gửi bức ảnh đó trên trang Twitter của mình. Ông nói rằng "Đây là một một trò đùa trên mạng internet và tôi sẽ điều trị trò đùa này".
 
Nghị sĩ Anthony Weiner trong một buổi trả lời phỏng vấn xung quanh các tin đồn hôm 1/6.

Ông Weiner cũng cho biết ông đã thuê một công ty luật để điều tra đến cùng sự việc.
 
"Hình ảnh có thể đã được thao tác chỉnh sửa", ông nói với CNN. Ông cũng nói chắc chắn rằng bức ảnh "không quen thuộc với tôi" và nhấn mạnh ông không hề gửi hình ảnh đến nữ sinh Cordova.
 
Nữ sinh Cordova cho biết: "Điều này rất lạ lùng với tôi. Tôi không biết đang có chuyện gì xảy ra với mình nữa".
 
Đầu năm nay, Chris Lee - một thành viên Đảng Cộng hòa đã kết hôn, cũng buộc phải từ chức sau khi ông này gửi một bức ảnh ngực trần của mình cho một phụ nữ trên trang web Craigslist.
 
 Kiều Trang (Theo Telegraph)