Dù được dư luận “đoán già đoán non” hai người là một cặp nhưng mới đây, người đẹp trong “Cô dâu đại chiến” đã lên tiếng phủ nhận.
TIN BÀI KHÁC:

Ngọc Diệp trong “Chuyện tình xa xứ” (Nguồn: Phimanh.net)
Đinh Ngọc Diệp hiện đang là một cái tên hot sau hai bộ phim bội thu mùa tết “Bóng ma học đường” và “Cô dâu đại chiến”.

Bên những thành công của bộ phim, dư luận cũng quan tâm đến chuyện tình cảm của cô, tuy nhiên người đẹp nóng bỏng này đã phủ nhận tin đồn giữa cô và cầu thủ Như Thành. Đinh Ngọc Diệp khẳng định trên Mốt & Cuộc sống khi được hỏi về những lần xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho Như Thành: “Với Như Thành, đó là mối quan hệ bạn bè thôi. Đã là bạn bè nên tôi không có gì phải che giấu cả”.
Ngọc Diệp lên tiếng phủ nhận nghi án tình cảm với cầu thủ (Nguồn: 24h).
Trước đó, dư luận đã dấy lên tin đồn về chuyện hai người là một cặp, Như Thành là trung vệ số một của bóng đá Việt Nam còn Ngọc Diệp cũng đã nổi tiếng với sắc đẹp ngọt ngào sau vai diễn trong phim “Chuyện tình xa xứ”. Họ không ầm ĩ nhưng người ta vẫn thấy Ngọc Diệp thi thoảng đến xem Như Thành thi đấu và tuyệt nhiên không có phát biểu nào về nhau trước báo giới.

Các bóng hồng xinh đẹp bên cạnh các ngôi sao bóng đá luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Một trong số ít các cặp đôi kín tiếng nằm trong “tầm ngắm” của dư luận nữa là chân dài Trúc Diễm - Lee Nguyễn, và cô nàng hotgirl Tâm tít - tiền đạo Sĩ Mạnh dù các người đẹp này luôn khăng khăng phủ nhận.

Ngọc Lê (Tổng hợp)