Tối 17/7, tập 7 Ơn giời cậu đây rồi mùa 8 phát sóng với sự tham gia của ca sĩ Ngọc Linh, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Lê Xuân Tiền và cầu thủ Bùi Xuân Trường.

Mở đầu tiết mục, Ngọc Linh trở về nhà với chồng (Trường Giang) sau giờ dạy ở trường. Trong lúc hai vợ chồng nói chuyện phiếm và tâm sự với nhau, bé Thơ (con gái của Ngọc Linh và Trường Giang do Puka thủ vai) bất ngờ xuất hiện. Cả gia đình nói về tiệc sinh nhật của con gái và hát hò vui vẻ. Nhưng khi Puka hát, cả khán phòng bật cười vì sự "lệch tông" của nữ diễn viên.

Vợ chồng Ngọc Linh (trái) và Trường Giang (phải) cùng tìm cách chữa bệnh cho con gái trong tập 7 Ơn giời cậu đây rồi mùa 8.

Sau phần ca hát, Trường Giang thông báo Khánh (Quốc Khánh) đến trễ vì công việc. Ít phút sau, Quốc Khánh bước vào phòng với bộ vest đen, hỏi thăm sức khỏe bé Thơ. Đợi đến khi bé bước vào trong, Quốc Khánh thông báo bệnh của bé có thể chữa trị và bé phải bay sang Mỹ để thay tủy. Mặc cho Quốc Khánh trấn an, Trường Giang không tin bệnh của con gái có thể chữa được. Ngoài việc hiểu rõ tính chất bệnh hiểm nghèo, Trường Giang bất lực vì viện phí quá lớn nên đập tay vào cửa tủ. Thấy vậy, Ngọc Linh khóc nấc và chạy đến ôm Trường Giang.

Trường Giang vội vàng chạy ra ngoài để vay mượn hàng xóm. Trong căn phòng chỉ còn Quốc Khánh và Ngọc Linh. Nam diễn viên ngập ngừng đặt tay lên vai đàn chị thủ thỉ: "Nhìn em khổ như vậy anh không chịu được. Hay em để nửa phần đời còn lại của em cho anh lo nha?". Lúc này, Ngọc Linh gạt tay Quốc Khánh và yêu cầu anh dừng lại. Tình tiết bất ngờ xảy ra khi Quốc Khánh nói mình là ba ruột của bé Thơ, thuyết phục Ngọc Linh để mình lo cho con.

Trong lúc 2 người tranh luận, Trường Giang trở về với đôi bàn tay trắng. Nhận được đề nghị hỗ trợ viện phí của Quốc Khánh, Trường Giang hỏi ý kiến Ngọc Linh và bày tỏ: "Phải chi nó là con ai ở ngoài đường, mình thương rồi cũng quên. Nhưng nó là con ruột của anh" . Đến đây, Ngọc Linh quỳ sụp trước mặt Trường Giang, bật khóc nức nở và thú nhận bé Thơ là con của cô với Quốc Khánh. Phía dưới sân khấu, Đại Nghĩa cũng không kiềm được xúc động, lấy tay gạt nước mắt.

Ngọc Linh quỳ sụp trước mắt Trường Giang, thú nhận bé Thơ không phải là con ruột của anh.

Sau khi thừa nhận đã biết sự tình, Trường Giang đề xuất Ngọc Linh và Quốc Khánh cùng sang Mỹ chữa bệnh cho bé Thơ và để mình ở lại. Thấy vậy, Quốc Khánh bức xúc và buông lời xúc phạm Trường Giang. Ngọc Linh không chịu được, thẳng tay tát Quốc Khánh khiến anh thảng thốt. Cuối cùng, Ngọc Linh quyết định qua Mỹ cùng Quốc Khánh chữa bệnh cho con gái và đoàn tụ với Trường Giang khi con khỏe mạnh.

Cuối tiết mục, Ngọc Linh chia sẻ về căn bệnh ung thư mũi trước đó. Cô bày tỏ: "Khoảnh khắc Trường Giang nói bé Thơ bị bệnh gợi nhớ đến cảnh em ôm mẹ và nói với mẹ rằng bác sĩ chẩn đoán mình bị ung thư. Cái ôm hay sự nức nở vừa rồi chính là lúc em hình dung Trường Giang là mẹ của em và bên cạnh là chiếc nôi với đứa con chưa hề biết mặt mình".

Kim Ngân