Chân sút 22 tuổi có khởi đầu tuyệt vời trên đất Pháp, sau khi đồng ý rời MU chuyển đến Marseille chơi bóng.

Mason Greenwood.jpg
Mason Greenwood đang có khởi đầu tuyệt vời ở Ligue 1

Ở trận Marseille 3-1 Toulouse ở vòng 3 Ligue 1 rạng sáng nay (1/9, theo giờ VN), Mason Greenwood đã ghi liền 2 bàn trong vòng hơn 1 phút, cùng đội bóng của mình dẫn đầu giải đấu.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp, cựu tiền đạo MU điền tên lên bảng tỷ số cho đội bóng mới Marseille. Trước đó, anh lập cú đúp ngày ra mắt trong chiến thắng giòn 5-1 của đội nhà trong chuyến làm khách Brest.

Tại vòng 2, Mason Greenwood là người gỡ hòa 2-2 cho Marseille trước Reims. Tổng cộng, chân sút người Anh có 5 bàn sau 3 trận đầu ở Ligue 1, cân bằng kỷ lục của Mario Balotelli làm được trong màu áo Nice vào 2016.

Mason Greenwood 3.jpg
Ngôi sao người Anh từng là niềm hy vọng lớn của Quỷ đỏ

Đến lúc này hẳn người hâm mộ Marseille không còn những la ó, phản đối như lúc biết được CLB bỏ tiền ra để chiêu mộ cầu thủ bị nguyền rủa ở MU, vì cho rằng anh có đời tư phức tạp và bị mang tiếng xấu ‘hành hung phụ nữ’, từng bị tống giam.

Mason Greenwood là sự tiếc nuối lớn của MU, một cầu thủ hội tụ nhiều phẩm chất đáng khen ngợi, lại chơi tốt cả 2 chân. Sir Alex từng rất ấn tượng tài năng trẻ này và nghĩ rằng sẽ là niềm tự hào thì tương lai ở sân Old Trafford.

Tuy nhiên, ồn ào ở cuộc sống cá nhân khiến Mason phải trả giá đắt (bất kể được tuyên bố vô tội sau đó) khiến anh không có cơ hội sửa chữa ở MU, dù lãnh đạo và Erik ten Hag rất muốn giữ lại, nhưng áp lực dư luận buộc họ phải ‘đẩy’ cầu thủ này đi.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/9

Kết quả bóng đá hôm nay 1/9

Kết quả bóng đá hôm nay 1/9/2024 - Cập nhật kết quả các trận đấu bóng đá quốc tế vừa diễn ra hôm qua và rạng sáng nay.