Đoạn video ghi lại cho thấy hàng nghìn du khách nối nhau tạo thành hàng dài dọc theo đỉnh núi Jianlong, khu vực tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Dòng người dày đặc di chuyển chậm rãi từ chân núi và chạy dài dọc theo đỉnh núi.

danh thắng.gif

Danh thắng núi Jianlong có cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, độc đáo và bầu không khí trong lành.

Những tháng gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch, danh thắng này trở thành điểm đến được đông đảo du khách săn đón. Đặc biệt là đối với những ai yêu thích leo núi và khám phá thiên nhiên. 

Người dân địa phương cho biết, dù lượng khách du lịch tăng đột biến nhưng chính quyền địa phương đã thực hiện nhiều biện pháp để duy trì trật tự, đảm bảo du khách tới tham quan thắng cảnh một cách an toàn và trật tự.

du khách leo núi.gif

Anh Huang, một người bán hàng gần khu vực chân núi nói với truyền thông địa phương rằng, trước đây có rất ít người đến đây để leo núi Jianlong. Là người địa phương nhưng anh chưa bao giờ leo lên đỉnh núi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, lượng khách du lịch đổ về đây ngày càng đông, đặc biệt là vào những ngày nghỉ lễ.

“Có thể ai đó đã leo núi, quay video và đăng tải lên mạng, khiến núi ngọn núi Jianlong trở nên nổi tiếng”

“Là một người dân địa phương, tôi rất vui vì sự nổi tiếng của ngọn núi và hy vọng rằng người dân sống tại đây có thể tham gia phát triển du lịch để thúc đẩy tăng trưởng địa phương”, Huang nói 

Chính quyền địa phương cho biết, vào những ngày cao điểm, đứng từ trong làng vẫn có thể thấy dòng người di chuyển trên đỉnh núi. Họ cũng thừa nhận không biết vì sao ngọn núi hoang sơ này bỗng nhiên trở nên nổi tiếng.

Theo Newsflare