Cha In Pyo và bố, người sáng lập Woosung Shipping.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về sự ra đi Cha Soo Woong, người sáng lập Woosung Shipping, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng hải tại Hàn Quốc. Ông qua đời ở tuổi 83, sau thời gian điều trị căn bệnh mãn tính.

Ông có 2 người con, con trai cả là Giám đốc điều hành CJ OliveNetworks Cha In Hyeok, con trai thứ 2 là nam tài tử Cha In Pyo.

Woosung Shipping nhiều năm nằm trong top những doanh nghiệp hàng hải lớn nhất thế giới. Công ty có quy mô xuất khẩu chạm tới con số 290 tỷ USD.

Tuy nhiên, các con trai của ông Cha Soo Woong đều từ chối quyền thừa kế. Ông tôn trọng mong muốn của các con là không tham gia vào việc quản lý kinh doanh. Cuối cùng, ông trao lại cho một người quản lý chuyên nghiệp của Woosung Shipping.

Ông Cha Soo Woong trong video con trai chia sẻ.

Tài tử điển trai của màn ảnh Hàn Cha In Pyo chia sẻ rằng anh thẳng thắn từ chối thừa kế vì muốn những ai đã cống hiến cả đời cho công ty sẽ nhận quyền này. Anh cho rằng điều này hợp lý vì từ khi còn trẻ, anh không tham gia công việc làm ăn của gia đình để theo đuổi mong ước trở thành ngôi sao điện ảnh.

Khi bố mất, Cha In Pyo chia sẻ trên trang mạng xã hội video quay cảnh anh đang đi dạo và trò chuyện cùng bố. Anh viết trên trang cá nhân: "Tạm biệt bố của con. Đến một ngày nào đó, bố con mình sẽ gặp lại nhau trên thiên đường và cùng nhau bước tiếp nhé. Con yêu bố. Cảm ơn bố vì tất cả mọi điều bố đã làm cho chúng con".

Cha In Pyo nổi tiếng là một người chồng, người cha mẫu mực. Shin Ae Ra, vợ của anh, xuất thân con nhà bình dân, tỉnh lẻ song đã chiếm trọn trái tim của anh. Hai người sống chung 28 năm nay rất hạnh phúc với 2 người con đẻ và 2 người con nuôi. 

Trong một chương trình truyền hình năm 2021, anh từng tiết lộ rằng anh không ngại nói "Anh yêu em" với bà xã mỗi ngày. Nếu phải đi công tác xa nhà, nam diễn viên vẫn gọi điện thoại để thổ lộ cùng bà xã.

Không những vậy, Cha In Pyo và Shin Ae Ra còn được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng giàu lòng nhân ái của làng giải trí Hàn Quốc. Nhiều năm qua, cả hai âm thầm làm từ thiện, giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng, tình yêu của Cha In Pyo, Shin Ae Ra là một câu chuyện cổ tích, nhưng hôn nhân của họ lại là một bộ phim tài liệu giàu tính nhân văn. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Cha In Pyo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hai vợ chồng tài tử luôn giữ trọn nghĩa tình, đồng hành cùng nhau, hạnh phúc với cuộc hôn nhân yên bình, không để cho bất cứ ai xen vào. 

Tổng hợp