Hàng ngàn người biểu tình mặc áo vàng hôm 19/11 đã tập trung tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) để yêu cầu Thủ tướng Najib Razak từ chức.


BBC cho hay những người biểu tình muốn ông Najib đối mặt với các cáo buộc về hàng tỷ đôla đã bị ăn cắp từ quỹ đầu tư 1MDB và một phần tiền đã được chuyển vào các tài khoản của ông.

{keywords}

Ước tính có khoảng 40.000 người tham gia biểu tình, chỉ bằng 1/5 so với một sự kiện tương tự năm ngoái do một lệnh cấm của cảnh sát và vụ bắt bớ hàng loạt các nhà hoạt động đứng đầu phong trào này.

{keywords}

Ông Najib đã phủ nhận các cáo buộc và nói rằng ông sẽ không bị người biểu tình thị uy.

{keywords}

Trong một thông báo trên blog của mình, Thủ tướng Malaysia đã gọi nhóm biểu tình đòi cải cách bầu cử Bersih là "hai mặt”. Ông cũng nói rằng nhóm này đã trở thành công cụ của các phe đối lập để lật đổ một chính phủ dân cử.

{keywords}

Những người mặc áo đỏ ủng hộ ông Najib cũng tuần hành vào hôm nay. Truyền thông địa phương đưa tin một người trong số này đã bị bắt vì định tấn công những người thuộc nhóm Bersih.

{keywords}

 Sầm Hoa - Ảnh: Reuters

Xót xa cảnh vợ kéo lê chồng giữa bệnh viện

Một người vợ tuyệt vọng đã cố gắng kéo người chồng ốm yếu của mình dọc hành lang bệnh viện sau khi các nhân viên y tế nói với họ không còn chiếc cáng nào.

Hình ảnh ái nữ nổi tiếng của Trump cùng bố tiếp nguyên thủ Nhật

Việc Ivanka Trump xuất hiện cùng Tổng thống đắc cử Donald Trump trong cuộc hội đàm với Thủ tướng Nhật Shinzo Abe đang dấy lên nhiều chỉ trích và nghi vấn.

Obama nói gì với con khi Trump thắng cử?

Cũng như hàng triệu người Mỹ, Tổng thống Barack Obama đã rất khó khăn để giải thích cho hai con hiểu kết quả bầu cử vừa qua.

Bốn người Việt bị bắt giữ tại Nhật vì ăn cắp sữa bột

4 người Việt đã bị cáo buộc ăn cắp một số lượng sữa bột có trị giá lên tới 100 triệu Yên (hơn 20 tỷ đồng) bằng cách sử dụng thẻ tín dụng của người khác rồi đem bán tại Việt Nam.

Siêu xe bọc vàng dành riêng cho ‘Tổng thống Trump’

Để lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ ngày 20/1/2017 thêm ấn tượng, một công ty của Lativa tuyên bố chế tác riêng một siêu xe cho Tổng thống đắc cử Donald Trump.