Một người đàn ông sống tại Las Vegas (Mỹ) tên Sean Douglas McArdle chia sẻ về điều thú vị anh gặp tại bể bơi vào ngày 21/8 vừa qua. Khi đang bơi, anh cảm thấy có rất nhiều ánh mắt đổ dồn về phía mình. Ban đầu, anh cảm thấy bất an như đã gây ra tội lỗi gì nhưng khi thấy bạn bè của mình cũng có thái độ tương tự thì anh bắt đầu chú ý. 

Có một người đàn ông lạ mặt trong bể bơi có ngoại hình giống hệt anh. Anh ta cũng đội mũ, đeo kính thậm chí là để râu giống anh.

Hai người không quen biết có ngoại hình giống hệt nhau. 

Sau đó, hai người chụp chung một bức ảnh và Sean chia sẻ lên mạng xã hội. Câu chuyện của anh thu hút sự chú ý và nhiều lượt tương tác của người dùng mạng.

"Ôi trời, tại sao lại có người giống tôi đến vậy, y như là hình ảnh của tôi trong gương. Nhưng anh ấy trông ngầu hơn tôi", Sean nói về ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy "anh em song sinh" trong bể bơi.

Khi được hỏi giọng nói của người đó có giống anh không, Sean cho hay đó là một giọng nam trầm ấm, rất ngọt, như giọng thu âm, khác hẳn mình.

Nhiều người tỏ ra thích thú với sự trùng hợp thú vị này, coi đó là hiện tượng người song trùng và để lại rất nhiều bình luận thú vị. Họ cũng hi vọng hai người có thể giữ liên lạc để thường xuyên gặp gỡ vì sự trùng hợp đáng yêu này. 

Theo Metro