Xem video:

Tình huống khá nguy hiểm ghi lại bởi camera hành trình và mới được độc giả Nguyễn Thế Hải ở TP. HCM gửi về cho VietNamNet. Theo đoạn video, hai người đàn ông trên xe máy có dấu hiệu vượt đèn đỏ, rẽ trái để nhập vào đường trục chính tại khu vực huyện Củ Chi (TP. HCM).

Tuy vậy, do thiếu quan sát nên xe máy này này đã va phải hông của một chiếc KIA Sonet màu xanh đang đi thẳng khiến 2 người trên xe ngã xuống đường, ngay trước mũi xe ô tô có gắn camera hành trình. Rất may, tài xế ô tô đã kịp phanh lại, tránh cú tông nguy hiểm. Đáng chú ý, hai người đàn ông khi bị ngã còn chỉ tay về phía chiếc Sonet tỏ vẻ trách cứ lái xe thiếu quan sát.

Sau tình huống trên, tài xế của chiếc KIA Sonet cũng đã dừng lại để xuống xem xét tình hình và đỡ hai người đàn ông nói trên vào lề đường. May mắn là cả hai đều chỉ bị thương nhẹ, tuy nhiên, chiếc xe máy đã hư hỏng và không thể đi được.

Nguồn video: Nguyễn Thế Hải

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!