Xem video:

Tình huống trên xảy ra vào ngày 20/4, gây xôn xao dư luận khi được chủ xe có camera hành trình chia sẻ lên mạng xã hội. Nhiều tài xế đã bức xúc bởi hành động "kỳ quặc" của chủ chiếc Toyota Vios.

Cụ thể, vào thời điểm khoảng 6h58p, chiếc ô tô có camera hành trình đang di chuyển trên đường bê tông mới mở tại xã Tân Hưng, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, khi đi gần hết đường thì bất ngờ bị chắn bởi một chiếc Toyota Vios màu đen do một người đàn ông ở nhà đối diện mới dừng đỗ.

Vị trí căn nhà của chủ chiếc Toyota Vios đỗ chắn ngang đường. Ảnh: Google Map.

Bất chấp việc đã thấy có ô tô khác đang đi đến, người đàn ông này vẫn thản nhiên khoá cửa xe và...đi vào nhà.

Ngay cả khi nam tài xế chiếc ô tô có camera hành trình mở cửa bước xuống xin được đi qua, chủ căn nhà vẫn mặc kệ và bỏ đi tưới đường.

Cực chẳng đã, nam tài xế đành phải tự dọn dẹp đống rác và lưới chắn để mở rộng khe hẹp lách qua chiếc Toyota Vios.

Bên cạnh các ý kiến bức xúc trước thái độ "cậy gần nhà" bắt nạt tài xế xe có camera hành trình của người đàn ông chủ xe Vios trên, nhiều tài xế cũng kể lại việc bản thân đã từng gặp cảnh tréo ngoe như vậy.

Anh Nguyễn Quang Tú, một tài xế đến từ Phú Thọ kể đã từng phải lùi xe khi đang dò dẫm tìm đường ra ở một con ngõ tại Hà Nội do phía trước có ô tô đỗ đúng khúc cua, nhưng chủ xe lại ráo hoảnh trả lời...không thích đỗ lại xe!?

"Thân phận lạ nước lạ cái nên mình đành tránh to tiếng, xin không được thì tự lùi xe. Ấm ức vậy cũng chả biết phải làm thế nào, va chạm lại mất thêm thời gian", anh Tú nói.

Nguồn video: Nguyễn Thịnh

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!