Khảo sát của Eat24 cho thấy, người dùng iPhone có thói quen ăn uống lành mạnh hơn những người dùng Android.

Dịch vụ gọi món trực tuyến nổi tiếng Eat24 đã thực hiện khảo sát thông qua dữ liệu được thu thập từ ứng dụng trên di động của mình trong khoảng thời gian 3 tháng tập trung vào thói quen gọi món ăn của người dùng trên các nền tảng di động khác nhau.

{keywords}

Để đưa ra kết luận nói trên, đầu tiên Eat24 đã đưa ra một số “bộ lọc” cho người dùng lựa chọn từ đó giới thiệu các địa chỉ nhà hàng trong khu vực.

Kết quả là, 27% người dùng iPhone sử dụng bộ lọc “Sức khỏe” trước khi sử dụng những bộ lọc khác. Trong khi đó, số người dùng Android có thói quen tương tự chỉ chiếm 17%.

{keywords}

Các tín đồ Android có thể sẽ khó chấp nhận dữ liệu này như một kết luận cuối cùng. Bởi lẽ, việc sử dụng bộ lọc “Sức khỏe” trước những bộ lọc khác không có nghĩa rằng họ sẽ đặt hàng những món ăn có lợi cho sức khỏe.

Tuy nhiên, thật không may, kết quả tiếp theo vẫn ủng hộ những tín đồ của “Táo khuyết”. Dữ liệu của Eat24 cho thấy, số lượng người dùng iPhone đặt hàng các món rau nhiều hơn 7 điểm phần trăm so với người dùng Android.

Trong khi đó, những người dùng Android đặt các món nhiều gia vị nhiều hơn 10 điểm phần trăm so với người dùng iPhone.

{keywords}

Nếu như bạn vẫn đang mong đợi một điểm nào đó có lợi cho người dùng Android trong dữ liệu của Eat24 thì có thể bạn sẽ tiếp tục thất vọng.

Số liệu cuối cùng trong khảo sát của Eat24 cho thấy, người dùng iPhone tới cửa hàng mua đồ ăn nhiều gấp 2 lần người dùng Android. Đa phần người dùng Android gọi thức ăn tới tận nhà.

Đương nhiên, những người dùng Android cũng không cần quá thất vọng về kết luận nói trên. Những dữ liệu của Eat24 là quá ít và có một khoảng cách lớn giữ việc chọn món ăn và tình trạng sức khỏe. Đây thực tế chỉ là một nghiên cứu mang tính vui vẻ mà Eat24 vẫn thực hiện trước đây.

Hà Phương (Theo 9to5mac)