người dùng

Cập nhập tin tức người dùng

Nhiều người dùng "quay lưng" với nút bấm cảm ứng trên ô tô vì bất tiện

Nhiều người dùng trên toàn cầu dần trở nên ghét nút bấm cảm ứng, đặc biệt là trên màn hình giải trí do sự bất tiện trong quá trình sử dụng.

Tính năng bảo mật mới bảo vệ iPhone ngay cả khi lộ mật khẩu

Apple sẽ giới thiệu chế độ bảo mật mới cho iPhone, có thể bảo vệ người dùng khi kẻ trộm hoặc tin tặc biết được mật mã riêng tư của họ.

Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới

Ngày 7/12, Apple thông báo kế hoạch cho phép người dùng áp dụng biện pháp bảo mật chặt chẽ hơn đối với dữ liệu lưu trữ trên iCloud và ứng dụng nhắn tin iMessage.

Siêu ứng dụng Hàn Quốc - Kakao đối mặt bài toán hóc búa

Sau nhiều năm tăng trưởng nhanh, tập đoàn công nghệ Kakao của Hàn Quốc đang đứng trước áp lực chi tiêu mạnh tay đầu tư vào cơ sở hạ tầng sau sự cố cháy máy chủ gián đoạn dịch vụ ảnh hưởng hàng chục triệu người dùng vào tháng trước.

Google chi gần 400 triệu USD “chạy án” tại Mỹ

Ngày 14/11, thẩm phán bang Michigan thông báo gã khổng lồ tìm kiếm đã đồng ý trả 391,5 triệu USD để dàn xếp cáo buộc theo dõi vị trí người dùng trái phép.

Twitter chặn người dùng mới đăng ký tick xanh

Twitter đã phải thay đổi quy định liên quan dịch vụ thuê bao xác thực (Twitter Blue) để ngăn chặn tình trạng lập tài khoản mới mạo danh người khác.

Twitter phát hành thử nghiệm tính năng xác thực trả phí tick xanh

Ngày 05/11, một số người dùng Twitter đã nhận được cập nhật nhằm chuẩn bị cho dịch vụ thuê bao Twitter Blue mà công ty sắp phát hành.

Elon Musk: Twitter sẽ tính phí 8 USD/tháng với người dùng ‘tick xanh’

Ngày 1/10, Elon Musk cho biết người dùng sử dụng dịch vụ tài khoản “tick xanh” với huy hiệu “đã được xác minh” trên nền tảng Twitter sẽ phải trả phí 8 USD/tháng.

Instagram khắc phục lỗi khoá tài khoản người dùng

Instagram cho biết đã sửa lỗi phần mềm trong một sự cố kéo dài hơn 8 tiếng, khiến hàng ngàn người dùng không thể truy cập nền tảng chia sẻ ảnh cũng như bị khoá tài khoản không rõ lý do.

TikTok sử dụng dữ liệu định vị theo dõi cá nhân người Mỹ?

Ngày 21/10, TikTok, sở hữu bởi công ty Trung Quốc ByteDance, phủ nhận việc nền tảng này sử dụng dữ liệu định vị nhất định để theo dõi các cá nhân người Mỹ.

Siêu ứng dụng của Hàn Quốc có thể bị điều tra chống độc quyền

KakaoTalk, siêu ứng dụng Hàn Quốc đang lọt vào tầm ngắm điều tra chống độc quyền của cơ quan chức năng sau sự cố sập máy chủ, ảnh hưởng đến hơn 53 triệu người dùng toàn cầu.

Facebook ‘nhờ’ người dùng góp ý cải thiện thuật toán cạnh tranh với TikTok

Meta cho biết, công ty sẽ sớm bổ sung tính năng phản hồi trên nền tảng mạng xã hội Facebook để thăm dò ý kiến người dùng đối với các nội dung mà họ muốn, hoặc không muốn xuất hiện trên trang tin (feed).

Disney chính thức vượt mặt Netflix về lượng người đăng ký

“Nhà Chuột” sẽ có sự điều chỉnh nhẹ về mức giá sử dụng dịch vụ.

Trung Quốc ra mắt xe đạp tự chạy theo chủ

Xe đạp được trang bị chip Tianjic, có thể tự thăng bằng, vượt qua chướng ngại vật. Người dùng có thể điều khiển xe bằng giọng nói.

Facebook thừa nhận đọc trộm tin nhắn Messenger của người dùng

Facebook vừa lên tiếng thừa nhận rằng họ đã quét nội dung các cuộc trò chuyện của người dùng trên ứng dụng Messenger để đảm bảo rằng nội dung đó đáp ứng được "các tiêu chuẩn cộng đồng".

Thông tin người dùng đáng giá bao nhiêu?

Mua bán thông tin cá nhân là mô hình kinh doanh náo nhiệt trên Dark Web. Việc này tưởng chừng rất phức tạp nhưng nó lại khá dễ dàng và ngày càng phổ biến.

Facebook bí mật lưu trữ video của người dùng, kể cả video không hề được đăng tải

Khi sử dụng tính năng Tải xuống bản sao dữ liệu Facebook, nhiều người dùng đã vô cùng bất ngờ xen lẫn lo lắng.

Internet trong mắt mọi người trông như thế nào?

Nếu được giao đề bài "vẽ Internet", bạn sẽ liên tưởng và vẽ nó như thế nào? Nhờ có thí nghiệm nhỏ này, nhiều cách hiểu khác nhau về Internet cũng như dịch vụ lưu trữ đám mây đã được bộc lộ một cách thú vị. Và dường như, không phải ai cũng hiểu những khái niệm này là gì.

Lazada vẫn "làm lơ" với trách nhiệm trước nhiều phàn nàn từ khách hàng

Liên tiếp hàng trăm phản ánh từ khách hàng về tình trạng mua phải hàng rởm, hàng kém chất lượng và hàng không đúng như quảng cáo trên trang thương mại điện tử này. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Lazada vẫn "làm lơ" với trách nhiệm của mình.

Dịch vụ VAS phải có xác thực 2 lớp để bảo vệ khách hàng

Bộ TT&TT yêu cầu tất cả các mạng di động phải rà soát quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng để bảo vệ khách hàng của mình.