Đây là điểm đặc biệt của VF 8 Lux, bên cạnh sự cải tiến rõ rệt về trải nghiệm lái và sử dụng tiện nghi của mẫu xe mới được VinFast “thăng hạng đẳng cấp”.

“Trợ lý ảo như người bạn thân thiết”

Trên phiên bản “thăng hạng đẳng cấp”, hãng xe Việt đã bổ sung hàng loạt tính năng mới cho mẫu VF 8 Lux, đáng chú ý là sự thông minh vượt trội của trợ lý ảo ViVi.

Vẫn sử dụng chất giọng nhẹ nhàng của MC Hoài Anh nhưng giờ đây với “bộ óc” chứa hơn 3.500 TB dữ liệu, trợ lý ảo ViVi 2.0 có thể giao tiếp theo cách tự nhiên, mang đến cảm giác gần gũi thân quen thay cho những câu nói được lập trình sẵn theo kịch bản như trước.

Anh 1.jpg
 Trợ lý ảo AI tạo sinh trên VF 8 Lux khiến người dùng đặc biệt thích thú sau trải nghiệm

“ViVi phiên bản mới tích hợp trí tuệ nhân tạo rất thông minh. Vừa có thể điều khiển các chức năng trên xe vừa có khả năng trò chuyện như một người bạn thân thiết. ViVi 2.0 cũng đóng vai trò như một chuyên gia địa phương có thể đưa ra rất nhiều gợi ý về du lịch và ẩm thực”, Key - cựu thành viên nhóm Monstar, tỏ ra bất ngờ sau khi cùng vợ là hot girl Mẫn Tiên trải nghiệm VF 8 Lux.

Để mang đến trải nghiệm mượt mà và tự nhiên, ViVi 2.0 được phát triển và “học” trong rất nhiều giờ thông qua lượng dữ liệu khổng lồ ở mọi lĩnh vực. Vì thế, trợ lý ảo phiên bản mới này có thể đóng vai trò như một người tư vấn xe, tư vấn nhà hàng, tư vấn địa điểm và hoạt động du lịch….

Anh 2.jpg
 Sự thông minh của trợ lý ảo Vivi được đánh giá cao

“Tôi đánh giá cao sự thông minh và kho dữ liệu của ViVi”, chuyên gia đánh giá xe của Autopro cho biết. Khi được hỏi những điểm khác nhau giữa hai mẫu xe điện VF 6 và VF 7, trợ lý ảo này lập tức đưa ra câu trả lời đủ thông tin và thú vị: “VF 6 và VF 7 đều là những mẫu xe tuyệt vời của VinFast. VF 7 có kích thước lớn hơn, chính sách bảo hành dài hơn và công suất mạnh mẽ hơn so với VF 6. Tuy nhiên, VF 6 lại có chi phí thấp hơn và phù hợp nhu cầu di chuyển trong thành phố”, ViVi 2.0 tư vấn cho người dùng.

Bên cạnh đó, trợ lý ảo này có thể tự nâng cấp bản thân theo thời gian khi thu thập hành vi, thói quen của chủ xe để ngày càng hoàn thiện và trở thành bạn đồng hành hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

Ghi điểm bằng trải nghiệm, tiện nghi đẳng cấp

Ngoài điểm nhấn là ViVi 2.0, VF 8 Lux còn chinh phục mọi khách hàng bằng những tiện nghi hàng đầu phân khúc. 

“Tôi rất thích tính năng ghi nhớ hồ sơ người lái. Xe tự động điều chỉnh ghế, vị trí vô lăng theo thiết lập trước của chủ xe. Ghế có sưởi, làm mát, thực sự rất ‘xịn mịn’”, hot girl Mẫn Tiên cho biết sau khi trực tiếp cầm lái VF 8 Lux.

Anh 3.jpg
 VF 8 Lux ghi điểm bằng trang bị tiện nghi, đẳng cấp

Nhiều người dùng cũng nhận định, trải nghiệm cho người lái và hành khách ngồi sau trên những chiếc VF 8 Lux cũng đã được nâng cấp đáng kể .

“VF 8 Lux đã có khả năng cách âm tốt hơn. Bên cạnh đó, xe vận hành cũng êm ái hơn nhờ hệ thống treo tinh chỉnh”, reviewer Đình Nam cho biết.

Cùng với những điểm cộng về công nghệ, tiện nghi, VF 8 Lux còn thay đổi ở diện mạo. VinFast mang đến cho khách hàng 10 lựa chọn màu ngoại thất hai tông màu độc đáo. Theo đánh giá của giới chuyên gia, dải màu mới gây ấn tượng bởi sự sang trọng và độc đáo.

Anh 4.jpg
 Ngoại hình hút mắt của VF 8 Lux phiên bản Hỏa Long Độc Bản “gây sốt” tuần qua

“Tôi cảm thấy rất ấn tượng với VF 8 Lux. Xe rất đẹp và nhiều tính năng hơn sản phẩm của các hãng nước ngoài. Thật sự tự hào vì đây là một sản phẩm của người Việt Nam”, Mẫn Tiên nói.

VF 8 Lux có giá bán 1,17 tỷ đồng (thuê pin) và 1,38 tỷ đồng (kèm pin). Phiên bản cao cấp nhất VF 8 Lux Plus có giá từ 1,359 tỷ đồng (thuê pin) và 1,569 tỷ đồng (kèm pin).

Để đặt cọc VF 8 Lux, truy cập: https://bit.ly/DatcocVF8Lux

Thế Định