Ở tuổi 26, Madeleine Westerhout rõ ràng là người nổi bật nhất giữa một 'rừng' chính khách lớn tuổi hơn ra vào tháp Trump trong vài tuần qua.


Ngoài vai trò làm trợ lý cho Chánh văn phòng Ủy ban Toàn quốc Đảng Cộng hòa (RNC) Katie Walsh, Madeleine gần đây đã đảm nhận thêm nhiệm vụ là "người gác cổng", hộ tống một số nhân vật quan trọng nhất trên chính trường tới gặp Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, CNN đưa tin.

{keywords}
Madeleine thường hộ tống các nhân vật quan trọng như Thống đốc bang Texas Ricky Perry tới tháp Trump. (Ảnh: Reuters)

Nhờ những hoạt động tích cực, Madeleine đã có được danh tiếng trong đảng Cộng hòa ngay từ lúc đang theo học chuyên ngành Khoa học chính trị tại Đại học Charleston.

Sau khi tốt nghiệp, cô đã trở thành thực tập sinh tại văn phòng trạnh cử của ứng viên Tổng thống Mitt Romney vào năm 2012.

{keywords}
Cô đón tiếp Thượng nghị sĩ Bob Corker.(Ảnh: Reuters)

Cựu chủ tịch hội nữ sinh Alpha Delta Pi sau đó đã bắt đầu làm việc tại Ủy ban Toàn quốc đảng Cộng hòa từ mùa hè năm 2013. Trong suốt chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump, cô đã cùng bà Katie Walsh ngược xuôi khắp nước Mỹ.

Khi cuộc bầu cử kết thúc, cô đã cùng với Katie tới New York. Tại đây, Chánh văn phòng RNC đã giao cho cô nhiệm vụ hộ tống các vị khách tới tháp Trump.

"Katie muốn tôi chắc chắn rằng những người quan trọng này sẽ vào được bên trong tòa nhà và tới nơi họ cần tới", cô nói với CNN.

{keywords}
Madeleine chụp ảnh với cựu Tổng thống George W.Bush trước cuộc bầu cử tổng thống. (Ảnh: Instagram)

Cô đã đón tiếp Thống đốc bang Texas Ricky Perry, Thượng nghị sĩ bang West Virginia Joe Manchin, Tướng Mattis, Tướng John Kelly và Đô đốc Mike Rogers.

"Tôi thích được gặp gỡ những người này, đó là một đặc ân lớn. Như thế chúng ta sẽ nhận ra tổng thống đắc cử sẽ bổ nhiệm những ai trong chính quyền mới", Madeleine cho biết.

Sầm Hoa

Trump gọi phát ngôn viên Nhà Trắng là 'gã ngốc'

Tại một cuộc mít-tinh ở Pennsylvania, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã dùng từ "gã ngốc" để nói về phát ngôn viên Nhà Trắng Josh Earnest.

Giải mã cấu trúc hình lục giác của TQ ở Biển Đông

Các cơ sở có cấu trúc hình lục giác mà Trung Quốc lắp đặt trái phép tại các bãi đá ở Biển Đông là những hệ thống phòng không chống máy bay và tên lửa.

Trung Quốc tập trận bắn đạn thật với tàu sân bay

Trung Quốc đã tiến hành tập trận bắn đạn thật tại biển Bột Hải, lần đầu tiên có sự tham gia của tàu sân bay Liêu Ninh.

Dân mạng rớt nước mắt đọc thư mẹ gửi con xa nhà

Bức thư của một bà mẹ ở Lạc Dương gửi tới con trai đang làm việc ở Trịnh Châu đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc và lấy không ít nước mắt của cư dân mạng.

NATO tập trận rầm rộ

Khối Hiệp ước Bắc Đại Tây dương (NATO) đã khởi động đợt tập trận quy mô lớn tại thị trấn Grafenwoehr ở đông Bavaria, Đức, hôm 14/12.