XEM CLIP:
Tối 14/11, một nguồn tin xác nhận với PV VietNamNet, vào khoảng 14h19 cùng ngày, một người đàn ông đi bộ vào trụ sở Chi nhánh NN&PTNT thị xã Cửa Lò, có động tác khống chế nữ nhân viên. 

Theo camera an ninh của ngân hàng ghi lại, người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo gió có màu trắng phía trước, phía sau màu đỏ, đi thẳng vào trụ sở Chi nhánh NN&PTNT thị xã Cửa Lò.

W-tan-cong-1-1.jpg
Người lạ mặt tấn công nữ nhân viên ngân hàng từ phía sau. Ảnh chụp màn hình

Khi vào bên trong, người này vẫn đội mũ bảo hiểm trên đầu, tay trái cầm một túi xách, tay phải cầm một vật giống dao, ghì cổ khống chế nữ nhân viên ngân hàng. Lúc này, nữ nhân viên đang ngồi trên ghế thì bị kéo lùi ra phía sau, trong khi phía trước đang có khách hàng đứng chờ giao dịch.

Cũng theo camera ghi lại, trong diễn biến nhanh ngay sau đó, người đàn ông nhảy qua bàn làm việc của nữ nhân viên ngân hàng rồi bỏ chạy khi bị nhiều người truy hô cướp tài sản.

Thời điểm này, có ít nhất 2 nam nhân viên chạy đuổi theo người đàn ông lạ mặt.

W-ngan-hang-2-1.jpg
Nhiều người rượt đuổi kẻ lạ mặt xông vào trụ sở ngân hàng, khống chế nữ nhân viên. Ảnh chụp màn hình

Theo lãnh đạo Chi nhánh NN&PTNT thị xã Cửa Lò, kẻ lạ mặt chưa lấy được tài sản nào. Thời điểm đó nhiều nhân viên ngân hàng đã đuổi theo nhưng không bắt được người đàn ông lạ mặt.

Hiện, cơ quan chức đăng ở Nghệ An đã vào cuộc điều tra vụ việc.