Khi ống kính phóng viên hướng tới, Hồng Hà tươi cười hớn hở, cô giơ hai ngón tay biểu tượng của sự chiến thắng lên để tạo dáng trong một sự kiện tại TP HCM


Xuất hiện trong một chương trình biểu diễn thời trang tối qua (13/6) tại TP HCM, với tư cách là khán giả, người mẫu từng dính scandal bán dâm Hồng Hà đã vui trở lại. Cô tươi cười hớn hở với bạn bè, khi ống kính phóng viên chĩa vào, Hồng Hà còn giơ hai ngón tay biểu tượng của sự chiến thắng lên để tạo dáng.

Hồng Hà tươi cười còn giơ tay với biểu tượng chiến thắng để tạo dáng (Ảnh: Xzone)

Hành động này của Hồng Hà làm nhiều người vẫn chưa quên được scandal bán dâm của cô cách đây không lâu đặt dấu hỏi lớn. Họ thắc mắc không hiểu cô đang tự hào vì chiến thắng gì. "Có thể là cô ấy muốn nói đã chiến thắng số phận, đã vui tươi và yêu đời trở lại. Ai cũng có quyền sai và điều quan trọng là họ biết sửa sai. Tuy nhiên, trong trường hợp của cô ấy, vào thời điểm này, hành động kia vẫn là... quá lố", một người mẫu có tiếng cũng tham gia sự kiện này cho biết trên báo Đất Việt.

Scandal bán dâm dường như chưa bao giờ ảnh hưởng tới Hồng Hà

Đây là lần thứ hai Hồng Hà xuất hiện sau scandal bán dâm. Lần đầu, chỉ sau scandal bán dâm hơn một tháng, Hồng Hà cũng xuất hiện trở lại trong một sự kiện tại TP.HCM. Cô còn có màn chụp hình cùng bạn bè với tấm biển ghi dòng chữ "we are leaders!".

Hình ảnh đầu tiên Hồng Hà xuất hiện sau scandal bán dâm cũng gây nhiều tranh cãi

Hồng Hà từng chia sẻ cô chưa hề có ý định quay trở lại showbiz mà đang tập trung kinh doanh cửa hàng thời trang với một người họ hàng.

Chiều ngày 24/5, Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm tại một khách sạn ở Hà Nội. “Chân dài” này đã bay từ TP HCM ra Hà Nội để thực hiện phi vụ này và giá bán dâm của cô là từ 1.000 – 1.500 USD/lần. Hồng Hà còn sẵn sàng phục vụ sex tour dài ngày với giá cao hơn.

Hồng Hà sinh năm 1989, quê ở Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình. Cô từng tham gia đóng vai diễn viên trong các phim như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ, Mùa thu đi. 


HK (tổng hợp)