Sau khi giảm cân, Anna phải đối diện với những lớp da thừa.

Anna (28 tuổi) cho biết, cơ thể cô quá khổ khi còn là một đứa trẻ. Mẹ của Anna tiết lộ: "Con gái tôi đã phải vật lộn với cân nặng của mình khi 4 tuổi. Chúng tôi cảm thấy lo lắng vô cùng khi thấy mỗi ngày con đều mập lên dù trước đó đã tư vấn nhiều bác sĩ”.

Nhiều lúc cô chán ghét chính cơ thể mình.

Khi trưởng thành, Anna rất buồn về ngoại hình của mình. Vì vậy cô đã chọn cách giảm cân để con gái được tự hào về mẹ. Anna chia sẻ: “Ban đầu việc giảm cân diễn ra rất chậm nhưng quá trình đi bộ đã giúp tôi khá nhiều nên tôi có thêm động lực để cố gắng". 

Anna phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa.

Tuy nhiên, khi đạt được mục tiêu cân nặng, cô lại tiếp tục đối mặt với nỗi buồn khác. Đó là các lớp da thừa. "Tôi cảm thấy căm ghét chính cơ thể của mình. Mọi người có thể nhìn thấy lớp da trên cánh tay của tôi rung lên mỗi khi cử động. Có nhiều chỗ chảy xệ trông giống như miếng thịt trong chiếc bánh hamburger vậy", Anna nói.

Hiện tại cô vô cùng tự tin với cơ thể và không còn mặc cảm khi diện bikini hay đi chơi cùng con gái.

Sau đó, Anna phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa và có được thân hình như mong muốn. "Tôi quá kinh ngạc về cơ thể hiện tại của mình. Giờ đây, tôi có thể tự tin ra ngoài chơi cùng con gái và không còn cảm thấy xấu hổ khi mặc đồ tắm nữa", Anna chia sẻ. 

Thanh Thanh (Theo The Sun)