Xem video:

Vụ việc đã được ghi lại qua camera an ninh cho thấy, một chiếc ô tô Honda City màu đen đang rẽ vào bên trong hầm gửi xe thì bất ngờ bẻ lái tông thẳng vào bốt bảo vệ đang có 3 người đàn ông.

Tài xế là phụ nữ, thời điểm xảy ra sự cố, cô ấy không đạp phanh lại mà tiếp tục lái xe cán qua các nạn nhân. 

Khi những người dân tụ tập xung quanh hiện trường yêu cầu đưa các nạn nhân đi bệnh viện, người phụ nữ đã gọi con gái mình ra khỏi xe và cả hai bắt đầu tranh cãi với đám đông.

Đoạn video sau đó cho thấy, cô con gái lớn tiếng với những người dân có mặt tại hiện trường. Cả hai cho rằng nếu mọi người thực sự quan tâm đến những người bị thương thì hãy tự chở họ đến bệnh viện.

Được biết, người phụ nữ này đang trong quá trình học lái xe. Tuy nhiên, trên xe không có ký hiệu chữ “L” (ký hiệu cho biết tài xế là người đang học lái xe). Ngoài ra, ở Ấn Độ quy định người có bằng lái xe hợp lệ bắt buộc phải đi cùng người học khi họ lái xe.

Xem Video người phụ nữ tranh cãi, thách thức đám đông:

Cảnh sát sau khi nhận được đơn khiếu nại của bảo vệ toà nhà đã tiến hành tịch thu chiếc Honda City và sẽ xử lý người phụ nữ trên về hành vi lái xe cẩu thả gây tai nạn nghiêm trọng. 

Cảnh sát địa phương cho biết: “Việc lái xe cẩu thả của người phụ nữ đã khiến 3 người bị thương nặng. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện, trong đó có cậu bé giao hàng bị gãy xương ở chân phải".

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!