Xem video:

Đoạn video được quay tại thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc cho thấy một chiếc Mercedes màu hồng bấm còi liên tục hơn một phút trước cổng một khu dân cư. 

Một nhân viên bảo vệ đến mở cổng nhưng giữa hai người đã xảy ra tranh cãi dẫn đến việc tài xế bất ngờ lùi xe rồi đạp ga đâm thẳng vào bảo vệ.

Người bảo vệ ngay sau đó tức giận, ghé vào cửa ô tô quát thẳng tài xế, anh ta còn liều lĩnh đứng chắn trước đầu xe để ngăn không cho tiến vào bên trong. Tuy nhiên, không hề nao núng, tài xế xe Mercedes tiếp tục tăng ga, lao về phía trước, buộc người bảo vệ phải dùng cả hai tay để chống vào mui máy, cơ thể anh ta lùi lại khi chiếc xe tiếp tục di chuyển.

Ở cảnh quay khác, người xem cũng thấy,  bảo vệ đã bị húc lên trên nắp ca-pô, chiếc xe vẫn chạy.

Phản ánh về vụ việc, nhân viên quản lý tại khu phức hợp dân cư này cho biết, tài xế xe Mercedes trước đó đã đỗ xe bừa bãi trong nhà để xe dưới tầng hầm do thiếu chỗ đậu xe. 

Một cuộc hỗn chiến đã xảy ra vào đầu ngày hôm đó giữa bảo vệ và tài xế về vấn đề đỗ xe. Đến ngày hôm sau, tài xế cố tình bấm còi inh ỏi, chọc tức bảo vệ khiến mâu thuẫn thêm một lần nữa bị đẩy lên cao trào. 

Người bảo vệ nằm vắt vẻo trên năp ca pô chiếc xe di chuyển gần một cây số và sau đó được đưa vào bệnh viện kiểm tra. Rất may anh ấy chỉ bị trầy xước nhẹ ở cánh tay.

Cảnh sát giao thông cho biết, nghi phạm đã bịCông an thành phố Thái An Chi nhánh Đài Sơn tạm giữ hình sự và hiện đang được điều tra thêm. 

Theo Newflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!