- Con người anh thay đổi hoàn toàn, mọi lo âu phiền toái đều tan biến vì có em kề bên…

TIN BÀI KHÁC:

Đã qua rồi những ngày yêu thương ấy…em có biết hơn một năm qua anh đã sống như thế nào không? Chắc em không muốn biết đâu! Cứ cho anh là một thằng khờ khạo đi, để cho em gạt anh như thế. Anh chưa thể tin được là em có thể làm anh tin em đến như vậy.

Ảnh minh họa
Quen nhau, rồi yêu nhau trong 5 tháng, thời gian đó không dài nhưng người con gái có duyên và quan tâm anh đã khiến cho anh say đắm và lời tỏ tình của anh dành cho em.

- Mình quen nhau được nửa năm rồi đấy em nhờ?
- Vâng ạ! Câu trả lời như của một đứa con nít khi muốn nhận được quà, anh thích lắm!
- Không cần biết em có yêu anh không nhưng anh thì yêu em mất rồi. Anh nói mà lắp ba lắp bắp…
- Em ghét anh! Sao đến giờ a mới nói

Anh như nhảy cẫng lên vì sung sướng, ôm em thật chặt mặc em nói có nhiều người đang nhìn. Em đã đồng ý làm bạn gái anh, những lời thề hứa yêu đương ta dành cho nhau ngay trong đêm đó.

Anh sống trong hạnh phúc ngập tràn, suốt ngày cười vui, không hay cáu gắt vì lúc nào anh cũng nghĩ đến em và nghĩ đến những ngày hạnh phúc anh đang có. Con người anh thay đổi hoàn toàn, mọi lo âu phiền toái đều tan biến vì có em kề bên anh, quan tâm chia sẻ với anh mọi chuyện.

Nhưng anh đâu biết rằng em đã lừa dối anh ngay từ đầu. Em lừa dối anh trong từng phút giây. Mọi thứ tan biến trong một ngày cuối mùa đông…em lấy chồng!

Anh như muốn đổ gục tại chỗ vì chồng em không phải là anh. Anh rất cần nhiều những lời giải thích từ em nhưng đáp lại là không nhiều, chỉ duy nhất một câu: "Anh hãy sống tốt khi không có em ở bên anh nhé".

Em đã yêu ai và ngấm ngầm sắp đặt hết mọi chuyện, đến khi anh biết thì đã quá muộn. Người anh yêu thương nâng niu bấy lâu nay đã mất rồi. Cuộc sống không ai học hết được chữ ngờ, anh không thể tin bấy lâu nay em chỉ dùng anh để mua vui mỗi khi chồng chưa cưới của em đi xa.

Anh cứ mơ tưởng như một chàng ngốc, anh mơ một mái ấm có anh và em cùng những đứa con thân yêu. Cái hạnh phúc ấy giờ em mang xa khỏi anh mất rồi.

Anh muốn đi thật xa, anh tự hứa sẽ sống thật tốt để cho em biết rằng thiếu em anh vẫn ổn nhưng anh không làm được. Thời gian trôi qua anh sống trong tăm tối. Ai cũng bảo thời gian có thể xóa mờ tất cả nhưng anh chưa biết đến bao giờ thì anh có thể xóa đi hình ảnh em trong trái tim anh.

Với thực tại anh buồn nhiều, nhưng khi nghĩ về quá khứ, khoảng thời gian bên em anh thấy thật hạnh phúc. Đàn ông không khóc nhưng anh lại khóc vì em. Anh giận mình vì đã để mất em.

Nơi phương xa ấy em hạnh phúc thì cũng đừng quên anh nhé!

Pham Hoa

Thể lệ tham dự cuộc thi viết về “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Đời sống tình yêu, luôn xuất hiện những câu chuyện như vợ ghen với người tình. Người tình ghen với vợ. Vợ cả ghen với vợ hai. Người mới ghen với người cũ…. Với sự hấp dẫn của đề tài này, chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng” mời bạn đọc kể những câu chuyện cụ thể về “Ghen và hạnh phúc gia đình”.

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/8/2012 đến hết ngày 30/9/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.