nhà mạng

Cập nhập tin tức nhà mạng

Viettel triển khai thành công NB-IoT

Ngày 21/2/2019, Hiệp hội di động Thế giới (GSMA) công bố danh sách 50 nhà mạng đầu tiên trên thế giới đã triển khai thành công NB-IoT (công nghệ kết nối vạn vật), với đại diện duy nhất đến từ Việt Nam: Viettel.

MobiFone chăm sóc tốt các nhu cầu của khách hàng dịp đầu năm mới 2019

ictnews MobiFone thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật bảo đảm an toàn thông tin, tăng cường chất lượng mạng lưới nên đã không xảy ra tình trạng nghẽn mạng thoại, tin nhắn hay dịch vụ data 4G trên toàn mạng trong dịp đầu năm mới 2019.

VinaPhone hỗ trợ hoà mạng eSIM tại nhà

VinaPhone công bố sẽ hoà mạng eSIM cho khách hàng tại nhà tạo điều kiện thuận tiện nhất cho người dùng.

Vietnamobile phủ sóng 4G toàn miền Nam và ra mắt sản phẩm mới

Vietnamobile chính thức công bố hoàn thành việc triển khai nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam, cam kết nâng tầm trải nghiệm kỹ thuật số của người dùng di động.

Viettel - Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Viettel là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 8 thương hiệu của ASEAN lọt vào danh sách này.

2019, Viettel trở thành nhà cung cấp dịch vụ số

Kết thúc năm 2018, Viettel đã hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ, hệ sinh thái công nghệ sẵn sàng trở thành nhà cung cấp dịch vụ số bên cạnh vai trò là nhà khai thác và cung cấp dịch vụ viễn thông.

Chuyển mạng giữ số: “chọn mặt gửi vàng” cho nhà mạng MobiFone

ictnews Nhiều khách hàng quyết định chọn MobiFone là đích đến tiếp theo trong chương trình chuyển mạng giữ số, bởi theo họ đây là nhà mạng lâu đời và chất lượng, đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

Chính phủ Mỹ đóng cửa ảnh hưởng trực tiếp đến việc triển khai 5G

Việc Chính phủ Mỹ đóng cửa bắt nguồn từ mối bất đồng giữa Hạ viện và Thượng viện Mỹ về khoản tiền 5 tỷ USD chi trả cho Tổng thống Donal Trump nhằm xây bức tường ngăn cách Mỹ - Mexico.

Nhà mạng khởi xướng khuyến mãi Tết là ô tô Vinfast

Như để bù lại ưu đãi 20% giá trị nạp thẻ ít ỏi trong cả năm vừa qua, một số nhà mạng đã đưa ô tô Vinfast ra làm giải thưởng khủng cho chương trình khuyến mãi Tết 2019.

MobiFone ‘chơi lớn’ tặng xe Vinfast 1,8 tỷ cho khách nạp thẻ

Chỉ cần nạp thẻ, thanh toán cước từ 50.000 đồng, thuê bao MobiFone có ngay cơ hội nhận quà khủng: xe Vinfast Lux SA2.0 (tương đương tiền mặt 1,8 tỷ đồng). Sự kiện diễn ra đúng mùa lễ hội cuối năm khiến càng nhiều khách hàng háo hức.

Công ty Internet bồi thường 62,5 triệu USD vì mạng chậm

Vì tốc độ đường truyền không đúng như cam kết, nhà mạng tại Mỹ phải trả lại cho khách hàng 62,5 triệu USD kèm theo khoản phạt hơn 100 triệu USD khác.

Viettel trao giải ‘Lắng nghe để phát triển’ năm 2018

Trong 5 năm triển khai (từ năm 2014-2018), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được Viettel nghiên cứu và áp dụng vào thực tế.

MobiFone hoàn 25% cước cho khách chuyển mạng giữ số

Mới đây, nhà mạng MobiFone đã tung ra ưu đãi cực lớn cho các khách hàng mạng khác chuyển sang mạng MobiFone, đăng ký sử dụng thuê bao trả sau và các khách hàng đăng ký mới thuê bao trả sau.

Nhà mạng tích hợp viễn thông và công nghệ, khách nhàn tênh

Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng. Khách hàng của MobiFone đã hưởng nhiều tiện ích như vậy.

Roaming MobiFone siêu rẻ cho CĐV Việt ở Malaysia

Đăng ký gói AFF2018, các thuê bao MobiFone tham dự trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup tại Kuala Lumpur - Malaysia sẽ được sử dụng dịch vụ data chuyển vùng quốc tế (CVQT) có giá tương đương giá cước nội địa.

MobiFone nỗ lực trợ giá khách mua smartphone

Khi hầu hết người dùng Việt Nam vẫn mua sản phẩm điện thoại di động thông minh (smartphone) với giá bán lẻ khá cao thì một lượng khách hàng của MobiFone đang tiếp cận với việc mua máy được nhà mạng trợ giá rẻ hơn giá thị trường tới 40-50%...

MobiFone: 25 năm hết lòng vì khách hàng

Chu đáo, thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng suốt 25 năm.

3 yếu tố giúp VinaPhone ‘ghi điểm’

Ưu đãi hấp dẫn, thanh toán tiện lợi và có thể kiểm soát chi tiết mức tiêu dùng hàng tháng là 3 yếu tố giúp VinaPhone ghi điểm với khách hàng.

MobiFone đã khắc phục xong sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G và 4G

Sự cố của MobiFone đã khiến nhiều người dùng tại Hà Nội và Tp.HCM không thể vào được mạng nhưng đến 14h30 nhà mạng này đã khắc phục hoàn toàn sự cố nên khách đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

MobiFone - 25 năm nỗ lực vì cộng đồng

Không chỉ được biết đến trong các lĩnh vực Viễn thông-CNTT, Truyền hình, phân phối bán lẻ và Dịch vụ giá trị gia tăng, MobiFone còn không ngừng đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.