Nha Trang ngày càng được nhiều du khách thích lặn biển tìm đến, nhờ vùng nước ấm kết hợp với hệ sinh thái biển đầy màu sắc.

Theo Agoda, Nha Trang là một trong những điểm đến hấp dẫn để tận hưởng các hoạt động khám phá dưới nước ở Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.

Experiences Diving.jpg
Ảnh: Tripadvisor

Khu bảo tồn biển Hòn Mun là một địa điểm lặn hàng đầu được biết đến với làn nước trong vắt và hệ sinh vật biển đa dạng. Tại đây, du khách có thể khám phá các rạn san hô với nhiều loài cá đầy màu sắc.

Đảo Bali ở Indonesia cũng được Agoda xếp đầu danh sách những điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích lặn biển. Hòn đảo nổi tiếng với những bãi biển xanh trong và nền văn hóa phong phú, hệ sinh vật biển đa dạng.

Phuket của Thái Lan đứng thứ hai, với nhiều bãi lặn ấn tượng luôn sẵn sàng đón tiếp du khách tới khám phá.

Khí hậu cận nhiệt đới và vùng nước trong vắt của Okinawa ở Nhật Bản đứng thứ ba vì mang đến trải nghiệm lặn tuyệt vời. Cảnh quan dưới nước cùng sự đa dạng sinh học khiến nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều thợ lặn.

Cebu ở Philippines xếp hạng tư và được ví như "thiên đường lặn biển" với rất nhiều sinh vật phong phú. Hòn đảo này cung cấp nhiều địa điểm lặn phù hợp với từng cấp độ của người lặn. 

Bảng xếp hạng dựa vào đánh giá của du khách trên Agoda từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay.

Trải nghiệm lặn biển ở Nha Trang. Video: Mean Tính