HAGL có sự khởi đầu đẹp như mơ với 3 trận bất bại (2 thắng, 1 hòa), dẫn đầu LPBank V-League 2024/25. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Quang Trãi là đội duy nhất ở V-League chưa để thủng lưới.

Tại vòng 4, HAGL có chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Đây là cơ hội cho đội bóng phố Núi giành thêm 3 điểm, tiếp tục bay cao trên BXH V-League.

SHB Đà Nẵng đang có phong độ rất tệ ở mùa giải năm nay bởi mới chỉ có được 1 điểm sau 3 trận đấu, đứng cuối BXH. Trong 2 trận đấu gần nhất, đội bóng sông Hàn thua Quảng Nam và Hà Tĩnh.

hagl 1.jpg
HAGL rất tự tin có 3 điểm sân khách. Ảnh: HAGL

Không chỉ có phong độ kém, tinh thần sa sút, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ SHB Đà Nẵng. Trong 5 lần so tài gần đây trên mọi đấu trường, HAGL giành 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà thì 3 trận gần nhất, đội bóng sông Hàn cũng không thể thắng HAGL.

Rõ ràng là HAGL có một trận đấu dễ thở. Chỉ cần chơi đúng sức như 3 trận trước đó, chiến thắng sẽ thuộc về đội khách. Dĩ nhiên, Minh Vương cùng các đồng đội không thể chủ quan, bởi có thể SHB Đà Nẵng vùng lên mạnh mẽ. Nếu đánh bại được đội đầu bảng HAGL, thầy trò HLV Đào Văn Hùng có thể "lấy lại những gì đã mất".

Ở trận đấu còn lại trong ngày 3/10, Hà Tĩnh được dự đoán có chiến thắng khi tiếp Quảng Nam trên sân nhà. Sau 3 vòng đấu, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công gây bất ngờ lớn khi đang đứng nhì BXH với 2 thắng, 1 hòa, đứng dưới HAGL do kém hiệu số phụ.

lich vleague vong 4.jpg