Nhan Phúc Vinh chia sẻ, đây là lần thứ 2 diễn viên này đến với mảnh đất Nghệ An. Lần quay trở lại mảnh đất miền Trung này, Nhan Phúc Vinh rất háo hức bởi được tranh tài và chạy trên cung đường được đánh giá vô cùng thú vị.

“Lần đầu đến Nghệ An để về với Làng Sen thăm quê nội, quê ngoại Bác là nơi Người sinh ra và lớn lên. Bản thân mình thấy đây là trải nghiệm tuyệt vời mà từ trước đến nay chưa một lần được thực hiện. Không những được thoả mãn đam mê chạy marathon mà còn có thời gian khám phá mảnh đất Nghệ An là một điều rất tuyệt vời”, Nhan Phúc Vinh bộc bạch.

W-cam xuc 3.jpg
Nhan Phúc Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng fan của Hành trình về làng Sen 2024. Ảnh: Quốc Huy

Với thời tiết không quá nắng nóng trong mấy ngày qua ở Nghệ An, Nhan Phúc Vinh nhìn nhận, những người thích chạy bộ ở miền Nam, miền Trung như anh sẽ dễ dàng thích nghi vì đã quen với nền nhiệt độ hiện tại.

“Lần này về với Nghệ An, Vinh chỉ chạy ở cự ly 21km. Bởi Vinh vừa hoàn thành bộ phim với lịch trình bận rộn, trong 4 tháng phải di chuyển làm việc ở 12 tỉnh, thành phố nên mất khá nhiều thời gian và sức lực. Tuy nhiên, đây là một trải nghiệm thú vị vì khán giả có thể thấy Vinh ở một góc độ khác”, Nhan Phúc Vinh nói.

W-cam xuc 5.jpg
Các runner thể hiện sự lạc quan trước khi tranh tài tại Hành trình về làng Sen 2024. Ảnh Quốc Huy

Trước khi cùng các runner tranh tài tại giải marathon Hành trình về Làng Sen 2024, Nhan Phúc Vinh gửi một thông điệp vui vẻ: “Thời tiết nắng nóng sẽ khiến cho đường chạy của chúng ta trở nên thách thức và mất sức nhiều hơn. Tuy vậy, Vinh chúc cho tất cả VĐV dự giải có đủ năng lượng, bù đủ nước trên cung đường chạy trên quê hương Bác, bứt phá và vượt qua thành tích của cá nhân, đồng thời có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi đến với mảnh đất Nghệ An”.

Hình ảnh xúc động về CLB Con Cuông Runner

Hình ảnh xúc động về CLB Con Cuông Runner

CLB Con Cuông Runner với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và lòng nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm hứng tại "Hành trình về Làng Sen 2024".