chay lang sen 31.jpg
Ngày 7/6, ca sĩ Đức Tuấn (phải) là một trong những VĐV đầu tiên nhận Racekit tại "Hành trình về Làng Sen 2024". Đức Tuấn là cái tên không còn xa lạ trong làng nhạc Việt. Anh không chỉ nổi tiếng với giọng hát nội lực mà còn là chàng ca sĩ dám chạy ở những giải đấu, cung đường thử thách nhất tại Việt Nam.
chay lang sen 45.jpg
"Tham gia giải chạy lần này, ngoài đam mê thể thao, mê chạy bộ, chinh phục những cự ly đường dài, thì điều đặc biệt nhất là "Hành trình về Làng Sen 2024" được tổ chức ngay trên quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của tất cả chúng ta”, ca sĩ đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2000 chia sẻ.
chay lang sen 33.jpg
Mỗi giải chạy không chỉ là cơ hội để thách thức bản thân mà còn là dịp để các VĐV tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và nhận được những phần quà hấp dẫn. 
chay lang sen 36.jpg
Tại "Hành trình về Làng Sen 2024", mỗi VĐV tham gia sẽ nhận được một Racekit chứa đựng những sản phẩm chất lượng cao, bao gồm áo chạy, áo thun, thanh hạt năng lượng, sữa hạt, trà bông hoa sen, trà long nhãn ôm hạt sen, kem chống nắng… và nhiều vật dụng khác, giúp các VĐV chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đua.
chay lang sen 38.jpg
Các VĐV lấy Racekit theo số áo BIB đăng ký với BTC.
chay lang sen 35.jpg
Một VĐV lấy BIB ở cự ly 42km. Đây chính là đường chạy thử thách nhất tại "Hành trình tại Làng Sen 2024".
chay lang sen 37.jpg
Để chăm sóc sức khỏe của các VĐV, trong Racekit bao gồm các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ, bảo đảm an toàn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể sau cuộc đua.
chay lang sen 34.jpg
Tại khu vực về đích, BTC bố trí những quầy đồ ăn cho VĐV, bao gồm: xúc xích, mỳ tôm, nước nha đam, nước mía, trái cây... Các VĐV được bác sĩ chuyên môn giúp phục hồi, giãn cơ, ngâm chân thảo dược miễn phí, ngâm chân đá lạnh...
chay lang sen 32.jpg
Không chỉ dừng lại ở việc tham gia cuộc đua, các VĐV còn có cơ hội khám phá văn hóa và danh lam thắng cảnh tại Làng Sen lịch sử trước khi diễn ra giải chạy.
chay lang sen 40.jpg
Giải marathon "Hành Trình Về Làng Sen 2024" không chỉ là một cuộc thi thể thao mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ và giàu ý nghĩa đối với mỗi VĐV tham gia.
chay lang sen 39.jpg

Giải marathon “Hành trình về Làng Sen 2024” nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), do Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Báo VietNamNet và Công ty Win Việt Nam tổ chức. Lễ khai mạc giải diễn ra vào 19h30 ngày 8/6; lễ bế mạc diễn ra vào 9h30 ngày 9/6, tại Quảng trường Bình Minh Cửa Lò, thị xã Cửa Lò.