Mới đây, nữ diễn viên Hoắc Tư Yến xuất hiện trong một sự kiện cùng với con trai. Nhan sắc của cô ngay lập tức trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc.

Ở độ tuổi 42, nhan sắc của Hoắc Tư Yến được đánh giá không còn sắc sảo như trước. Bên cạnh đó, vóc dáng bốc lửa trước đây của cô cũng không còn. Nhiều khán giả nhận xét họ không thể nhận ra Hoắc Tư Yến từng nổi tiếng một thời.

hoac tu yen.jpg
Nhan sắc hiện tại của Hoắc Tư Yến.

Hoắc Tư Yến sinh năm 1980 và bắt đầu gia nhập làng giải trí Trung Quốc từ năm 16 tuổi với những vai diễn phụ và đóng quảng cáo. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên thu hút khán giả với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp.

hoac tu yen.jpg
Hoắc Tư Yến không còn giữ được phong độ như trước.

Đến năm 17 tuổi, Hoắc Tư Yến nổi như cồn khi để lộ bộ ảnh nóng bỏng. Thay vì bị chỉ trích, Hoắc Tư Yến được nhiều đạo diễn để mắt đến nhờ nhan sắc vừa ngây thơ nhưng đầy quyến rũ.

Theo đó, cô có cơ hội được tham gia hàng loạt dự án phim hot như Cuộc sống hạnh phúc, Thất tiên nữ,… Hoắc Tư Yến được ví như tiên nữ của màn ảnh Trung Quốc.

hoac tu yen.jpg
Hoắc Tư Yến nổi lên nhờ lộ ảnh nóng.

Tuy nhiên, Hoắc Tư Yến mãi vẫn không thể bật lên sau những vai diễn trên. Nhiều người cho rằng diễn xuất của cô chỉ một màu và giống như “bình hoa di động”.

Trong lúc chưa cải thiện được khả năng diễn xuất, Hoắc Tư Yến lại vướng bê bối khi 2 lần bị tố giành bạn trai của các đồng nghiệp nữ. Điều này khiến cô bị khán giả quay lưng.

hoac tu yen.jpg
Hoắc Tư Yến từng được ví như tiên nữ của màn ảnh Trung Quốc.

Sau đó, Hoắc Tư Yến kết hôn với tài tử Đỗ Giang và quyết định lui về làm hậu phương. Tuy nhiên, đến đầu năm 2022, chồng của Hoắc Tư Yến lộ tin nhắn ngoại tình. Dẫu vậy, cô vẫn tha thứ cho chồng mình để bảo vệ tổ ấm.

Bộ phim 'Thất tiên nữ' do Hoắc Tư Yến đóng:

Hà Vy