Ngân Hòa sinh năm 1996, là hot girl quen mặt với giới trẻ. Cô nổi tiếng nhờ MV Một bước yêu vạn dặm đau của Mr. Siro; từng đóng Vua bánh mì, web-drama Tâm Sắc Tấm, các MV Em hơi mệt với bạn thân anh, MV Cô đơn không muốn về nhà,... 

Ngân Hòa sắp xuất hiện trong 2 dự án được quan tâm là Trại hoa đỏ của Victor Vũ và Giấc mơ của mẹ của Nguyễn Minh Chung. Lên sóng cùng thời điểm, diễn viên thấy xúc động lẫn lo lắng. Ngân Hòa chia sẻ nhờ kiên trì casting mà có vai trong Trại hoa đỏ. Trước đó, cô từng đi casting Mắt biếc, Thiên thần hộ mệnh.

Trong Trại hoa đỏ, Ngân Hòa vào vai Ráy - cô gái người dân tộc làm việc ở trại hoa đỏ có tính cách bất cần, ồn ào nhưng nội tâm ấm áp, hiếu thảo. Ngược lại trong Giấc mơ của mẹ, cô vào vai tiểu thư nhà giàu Thanh Hằng luôn vô tư và lạc quan. 

Trước những lời khen nhan sắc, Ngân Hòa cho rằng đẹp là lợi thế nhưng chưa đủ. Cô nói: "Sẽ có rất nhiều người khác đẹp hơn tôi. Với tôi, vẻ ngoài là hình thức nhưng cá tính sẽ quyết định nhiều thứ hơn. Đó mới là giá trị đi lâu, bền và làm mình trở nên thú vị".

Ngân Hòa luôn tự nhủ bản thân không ngừng nỗ lực, gây ấn tượng khán giả bằng diễn xuất. Cô muốn bỏ mác hot girl, được nhìn nhận là diễn viên trẻ tâm huyết. "Tôi đã chờ đợi rất lâu để có thể đủ tự tin giới thiệu mình với khán giả. Tôi vẫn là gương mặt mới trong lĩnh vực điện ảnh, đầy nhiệt thành và muốn cống hiến, thể hiện bản thân", diễn viên chia sẻ.

Ngân Hòa luôn trau dồi vốn sống mỗi ngày và lắng nghe góp ý để hoàn thiện bản thân. Cô nói thêm: "Tôi không ngại gì cả vì mình còn mới mà. Việc dấn thân, lăn xả và tinh thần luôn cầu tiến, học hỏi sẽ giúp tôi "lớn lên" mỗi ngày".