Chiều nay (1/10), ông Võ Mạnh Cường -  Tổ phó Tổ phản ứng nhanh Cảng hàng không quốc tế Vinh cho biết, khoảng 11h30, chị Hồ Thị Huyền (SN 1993), nhân viên bán hàng ở tầng 1 sân bay có nhặt được một túi vải màu xanh.

Ngay sau đó, chị Huyền đã báo cho lực lượng an ninh sân bay và bàn giao chiếc túi. Cả hai bên cùng kiểm tra bên trong xác định gồm có: Một giấy Chứng minh nhân dân mang tên Vũ Đình Nam (SN 1992), quê quán Nghệ An và cuống vé chuyến bay.

{keywords}

Sân bay Vinh nơi hành khách bỏ quên túi tiền hơn 41 triệu đồng

Hành khách Vũ Đình Nam xác định đi trên chuyến bay VN 1260 từ TP.HCM đi Vinh lúc 8h05.

Hơn 12h cùng ngày, lực lượng an ninh sân bay đã lập biên bản, ghi nhận có 7 mệnh giá tiền khác nhau trong túi, với tổng số tiền là 41.381.000 đồng.

Đến hơn 14h cùng ngày, ông Nam đã quay trở lại sân bay Vinh xin nhận lại số tài sản mà mình bị bỏ quên.

Tại đây, lực lượng an ninh đã kiểm tra và xác định ông Vũ Đình Nam là chủ nhân của chiếc túi kể trên.

{keywords}
Số tài sản bị bỏ quên được trao trả lại cho chủ nhân

Ông Cường cho biết, sân bay Vinh đã bàn giao lại toàn bộ tài sản cho ông Nam trước sự chứng kiến của chị Huyền và lực lượng an ninh.

Tại đây, ông Nam đã viết thư cảm ơn chị Hồ Thị Huyền và lực lượng an ninh sân bay ở Vinh đã tạo điều kiện, giúp đỡ để nhận lại số tài sản kể trên. 

Quân đội ASEAN cam kết duy trì hòa bình, an ninh, an toàn Biển Đông

Quân đội ASEAN cam kết duy trì hòa bình, an ninh, an toàn Biển Đông

Sáng nay (24/9), tại Hà Nội, diễn ra Hội nghị trực tuyến Tư lệnh lực lượng quốc phòng các nước ASEAN lần thứ 17 (ACDFM-17) và lễ bàn giao chức Chủ tịch ACDFM cho Brunei.

Quốc Huy