Ngày 20/2, tờ 163 đưa tin nhiếp ảnh gia hàng đầu Hong Kong (Trung Quốc) có nghệ danh Mr.G bị bắt vì cáo buộc quấy rối tình dục, quay lén, sàm sỡ phụ nữ.

Theo đó, khi tham gia chương trình Nhìn về hướng Đông và Tây của đài TVB, một người mẫu đã tố cáo hành vi sai trái của nhiếp ảnh gia. Ngay sau đó, cảnh sát Hong Kong đã ban hành lệnh điều tra đối với Mr.G.

Người mẫu này cho biết nhận được lời mời chụp ảnh miễn phí từ nhiếp ảnh gia Mr.G trước đó. Cô đã đồng ý hợp tác mà không ký hợp đồng.

Trong quá trình làm việc, Mr.G thường xuyên tìm cách để cưỡng ép cô chụp ảnh khỏa thân. Thậm chí, Mr.G còn cố tình quay và chụp lại khoảnh khắc nhạy cảm khi cô chưa cho phép. Người mẫu này cho biết sự việc xảy ra ở studio của Mr.G.

Nhiếp ảnh gia Mr.G bị bắt vì có hành vi quấy rối tình dục người mẫu.

Ngay sau đó, người mẫu trên yêu cầu Mr.G phải xóa bỏ ảnh và video nhạy cảm nhưng bị từ chối. Thậm chí, Mr.G còn xúc phạm, có hành vi quấy rối tình dục cô. Trước đó, hai người từng thỏa thuận nhưng không thành công. Do đó, cô quyết định công khai sự việc này trên truyền hình.

Nhiếp ảnh gia Mr.G đang bị điều tra về hành vi quấy rối tình dục phụ nữ.

Theo truyền thông địa phương, Mr.G thường xuyên lợi dụng việc chỉnh dáng để sàm sỡ, đòi hôn các người mẫu từng hợp tác. Thậm chí, Mr.G còn cố tình đụng chạm vòng 1 của một hoa hậu Hong Kong.

Người mẫu kiêm diễn viên Lương Mẫu Xảo từng bị Mr.G gạ gẫm

Trước đó, người mẫu kiêm diễn viên Lương Mẫn Xảo cho biết từng bị Mr.G gạ gẫm chụp ảnh miễn phí vào tháng 6/2022. Cô đã từ chối vì cảm thấy thỏa thuận mập mờ. Sau đó, Lương Mẫn Xảo đã công khai tin nhắn của Mr.G.  

Mr.G là nhiếp ảnh gia nổi tiếng từng hợp tác với Xa Thi Mạn, Lý Giai Tâm, Hoàng Thúy Như, Lâm Mẫn Trinh và nhiều người đẹp khác.

Thắm Nguyễn